Máy bay buộc phải chuyển hướng vì hành khách gây rối

Google News

Một chiếc máy bay đang trên hành trình từ Manchester (Anh) đến Thổ Nhĩ Kỳ đã buộc phải chuyển hướng tới Serbia sau khi một hành khách ngang ngược gây ra tình trạng hỗn loạn trên chuyến bay.

Daily Mail đưa tin, chuyến bay SunExpress XQ505 cất cánh từ sân bay Manchester (Anh) lúc 19h30 tối 9/4 để tới Dalaman (Thổ Nhĩ Kỳ) nhưng đã phải chuyển hướng và cuối cùng hạ cánh xuống thủ đô Belgrade (Serbia) do hành khách trên máy bay gây rối.
Đoạn video được các hành khách trên máy bay ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, người đàn ông dường như quát mắng hành khách khác, chỉ tay và nói những lời khó nghe. Một phụ nữ đáp trả và hai người đôi co với nhau.
May bay buoc phai chuyen huong vi hanh khach gay roi
Hành khách nam chỉ tay và quát mắng một hành khách khác trên chuyến bay. Ảnh: Daily Mail.  
Cuộc tranh cãi không ngừng đã gây ra tình trạng hỗn loạn và buộc máy bay phải chuyển hướng tới Belgrade. Một đoạn clip khác được quay lại cho thấy khi máy bay đang đậu trên đường băng ở Belgrade, cảnh sát tiến vào cabin và đưa nam hành khách ngang ngược ra ngoài.
"Chuyến bay XQ505 của chúng tôi, dự kiến từ Manchester đến Dalaman vào ngày 9/4, đã phải chuyển hướng đến Belgrade do một hành khách ngang ngược. Khi đến nơi, hành khách này đã bị cảnh sát địa phương đưa ra khỏi máy bay. Sau đó, chiếc phi cơ tiếp tục hành trình tới Dalaman. Sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn của chúng tôi là ưu tiên cao nhất đối với SunExpress", hãng hàng không SunExpress thông báo.
Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi một hành khách - được cho là đã uống một chai Disaronno trên chuyến bay của hãng Ryanair từ Manchester đến Alicante (Tây Ban Nha) - bị cảnh sát đuổi ra khỏi máy bay và chiếc phi cơ khi đó buộc phải hạ cánh khẩn cấp.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hành khách nhảy khỏi cửa thoát hiểm máy bay trước giờ khởi hành

 

An An (Theo Daily Mail)