Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì khách đấm nữ tiếp viên

Google News

(Kiến Thức) - Một chuyến bay của hãng hàng không easyJet đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở Rome (Italia) sau khi một hành khách đấm nữ tiếp viên.

May bay ha canh khan cap vi khach dam nu tiep vien
Một máy bay của hãng hàng không easyJet phải hạ cánh khẩn cấp ngày 31/3.
Sự việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không easyJet từ Geneva (Thụy Sĩ) tới Pristina (Kosovo) vào ngày 31/3. Một hành khách đã la lớn: “Tôi đang rất đói vì phải chờ đợi quá lâu”, trước khi tấn công một nữ tiếp viên.
Một nhân chứng ngồi gần hành khách nóng tính cho biết: “Anh ta la hét vào mặt nữ tiếp viên trước khi đứng dậy và đấm nữ tiếp viên. Khi nạn nhân ngã xuống sàn, anh ta vẫn đánh cô ấy.”
Những hành khách trên chuyến bay sau đó đã ngăn cản người đàn ông, khi phi công điều khiển máy bay chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Fumincino ở Rome, Italia, để đảm bảo an toàn cho hành khách.
Nữ tiếp viên bị đánh sau đó tiết lộ: “Tôi rất sốc. Tôi không thể hiểu nổi vì sao anh ta có thể phản ứng bạo lực như vậy vì một chiếc bánh sandwich.”
Cảnh sát Italia đã bắt giữ người đàn ông, trong khi nữ tiếp viên được chăm sóc y tế tại hiện trường. Hãng hàng không easyJet cho biết 180 hành khách trên chuyến bay đã tiếp tục hành tới Pristina trong một chuyến bay khác sau đó.
Hà Vũ (theo DM)