Nghi phạm cướp súng, bắn trọng thương hai cảnh sát

Google News

Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm này bất ngờ cướp súng của cảnh sát và bắn vào hai sĩ quan ngay tại đồn khiến họ trọng thương.

Reuters dẫn lời cảnh sát trưởng Paris Laurent Nunez cho biết, một người đàn ông đã cướp súng và bắn trọng thương hai cảnh sát khi đang bị giam giữ tại đồn cảnh sát ở Paris (Pháp) vào tối 9/5.
Nghi pham cuop sung, ban trong thuong hai canh sat
Một khu vực bị phong tỏa bên ngoài đồn cảnh sát ở quận 13, Paris. Ảnh: Dawn.  
Cảnh sát trước đó đã bắt giữ nam nghi phạm này với cáo buộc dùng dao tấn công một phụ nữ bên trong một tòa chung cư ở quận 13. Truyền thông đưa tin, vụ tấn công này là một vụ bạo lực gia đình.
"Nghi phạm đã bị bắt giữ vào khoảng 22 giờ tối 9/5 và được đưa vào đồn cảnh sát", cảnh sát trưởng Nunez thông tin. Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, nghi phạm đã cướp vũ khí của cảnh sát và bắn họ.
"Hai cảnh sát của chúng tôi đã bị thương nặng và ngay lập tức được đưa tới bệnh viện", cảnh sát trưởng Nunez nói với các phóng viên. Ngoài ra, nghi phạm cũng bị thương nặng. Truyền thông Pháp cho biết cảnh sát đã bắn nghi phạm sau khi anh ta nổ súng.
Danh tính nghi phạm chưa được công bố. Các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra vụ việc.
Vụ nổ súng diễn ra trong bối cảnh Pháp đang trong tình trạng báo động an ninh cao trước thềm Thế vận hội Olympic bắt đầu vào tháng 7.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Kinh hoàng nhiều vụ xả súng tại Mỹ chỉ trong một đêm

 

An An (Theo Reuters)