Nổ lớn giữa đêm ở Đức, ít nhất 25 người bị thương

Google News

Đêm khuya 23/6, một vụ nổ xảy ra tại thành phố Wuppertal, phía Tây nước Đức, phá hủy một tòa nhà và khiến 25 người bị thương, trong đó có 4 người nguy kịch.

Sáng 24/6, ngọn lửa phát ra sau vụ nổ vẫn ở Đức chưa được kiểm soát. Lực lượng chức năng cho biết nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.
Theo AP, 4 người bị thương nặng đã được đưa đến bệnh viện, trong khi 21 người khác chỉ gặp phải một số thương tích nhẹ và được cứu chữa ngay tại hiện trường.
"Nhiều khả năng vẫn còn người mắc kẹt trong đống đổ nát. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực giải cứu", cảnh sát thành phố Wuppertal cho biết.
Hiện trường vụ nổ khuya ngày 23/6 tại thành phố Wuppertal, Đức. Ảnh: Getty. 
Nhiều chuyên gia xây dựng đã được triệu tập đến hiện trường nhằm gia cố phần công trình chưa đổ sụp, phục vụ việc cứu hộ. Lực lượng cứu hỏa cũng gặp nhiều khó khăn trong lúc dập lửa khi tòa nhà nhanh chóng đổ sụp.
Theo các hãng truyền thông địa phương, vụ nổ lớn đến mức làm đổ sụp phần sân thượng và 3 tầng trên cùng của tòa nhà, đồng thời tạo ra tiếng động lớn và làm khu vực dân cư xung quanh rung chuyển, khiến nhiều người hoảng sợ chạy ra đường. Một chiếc ôtô gần hiện trường cũng bị phá hủy và chôn vùi dưới lớp gạch đá.
Trong khi đó, giới chức từ chối xác nhận khả năng vụ nổ là hành động tấn công khủng bố.
Theo Chi Mai/Zing.vn