Phẫn nộ vụ cưỡng hiếp tập thể bé gái bị ung thư máu

Google News

(Kiến Thức) - Một bé gái mắc bệnh ung thư máu đã bị ba gã “yêu râu xanh” cưỡng hiếp khi đang trên đường trở về nhà ở Lucknow, miền bắc Ấn Độ.

Theo RT, vụ bé gái bị cưỡng hiếp tập thể xảy ra khi nạn nhân đang trên đường trở về nhà ở Ấn Độ hôm 9/12.
Tờ Indian Express dẫn lời cảnh sát cho biết, trên đường trở về từ khu chợ gần nhà vào khoảng 16h30 chiều 9/12, bé gái 14 tuổi, đang mắc bệnh ung thư máu giai đoạn đầu, đã gặp một người quen và thanh niên này ngỏ ý chở nạn nhân về nhà bằng xe đạp. Tuy nhiên, đối tượng lại đưa bé gái đến một cây cầu vắng vẻ và cùng một người bạn thực hiện hiện hành vi đồi bại. Sau đó, hai gã thanh niên liền bỏ đi.
Ảnh minh họa. Nguồn: Getty Images.
Dù hoảng sợ, nạn nhân vẫn cố tìm đường về nhà. Tuy nhiên, trên đường về, bé gái lại gặp phải một gã “yêu râu xanh” khác được xác định là Virendra Yada.
“Yada, 38 tuổi, cũng ngỏ ý chở nạn nhân về bằng xe đạp. Tuy nhiên, hắn đã đưa cô gái đến chỗ vắng vẻ, cưỡng hiếp rồi bỏ cô lại ở đó”, nguồn tin cho hay.
 Mời quý độc giả xem thêm video: Ấn Độ kết án tử hình 3 tên cưỡng hiếp tập thể hồi năm 2016 (Nguồn: VTC 14)
Mãi đến 3h sáng ngày 10/12, bé gái mới về đến nhà. Sau đó, gia đình của nạn nhân đã trình báo vụ việc lên cảnh sát. Một nghi phạm đã bị bắt giữ trong khi cảnh sát đang truy bắt hai tên “yêu râu xanh” còn lại.
Các vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ liên tiếp xảy ra đã gây phẫn nộ ở Ấn Độ, buộc chính phủ nước này đưa ra những hình phạt nghiêm khắc để xử lý những kẻ phạm tội.
Được biết, New Delhi đã triển khai đội nữ cảnh sát tuần tra trên đường phố thủ đô Ấn Độ nhằm đảm bảo an toàn cho những người phụ nữ. Theo RT, New Delhi bị coi là một trong những địa điểm thường xuyên xảy ra các vụ bạo lực tình dục và hiếp dâm tập thể nhất.
Thiên An (Theo RT)