Tìm thấy 3 thi thể nghi là du khách mất tích tại Mexico

Google News

Ba thi thể được tìm thấy tại một khu vực ở Mexico, nơi một du khách Mỹ và 2 người Australia mất tích vài ngày trước.

CNN dẫn nguồn tin an ninh và một thành viên của tổ chức chuyên tìm người mất tích ngày 4/5 cho hay, thi thể 3 người được tìm thấy trên một vách đá ở phía nam đô thị Ensenada, Baja California. Vài ngày trước, một du khách người Mỹ và hai người Australia được trình báo mất tích tại Mexico.
Một nguồn tin cho biết, các nhà chức trách vẫn chưa xác nhận liệu các thi thể này có phải là 3 du khách mất tích hay không. Tuy nhiên, theo cảnh sát địa phương, chiếc xe bán tải bị đốt cháy của họ được tìm thấy cách nơi phát hiện thi thể khoảng 65 km.
Reuters dẫn thông tin từ văn phòng công tố Baja California cho biết Jack Carter Rhoad, người Mỹ, cùng hai anh em người Australia là Jake và Callum Robinson được báo cáo mất tích vào ngày 29/4.
Tim thay 3 thi the nghi la du khach mat tich tai Mexico
 Bức ảnh này chụp Callum (ngoài cùng bên phải) và Jake Robinson (ngoài cùng bên trái) cùng gia đình của họ. Ảnh: CNN.
Ba du khách này được cho là đang tham gia một chuyến đi lướt sóng và cắm trại gần thị trấn Ensenada, cách Tijuana khoảng 96 km về phía nam, trước khi mất tích.
Giới chức Mexico cho biết, trong quá trình tìm kiếm tại khu vực nơi những người đàn ông được nhìn thấy lần cuối, cảnh sát tìm thấy một chiếc xe, lều và một chiếc điện thoại di động.
Một nguồn tin cảnh sát địa phương nói với CNN ngày 3/5 rằng, chiếc xe bán tải màu trắng bị cháy đã được phát hiện tại một trang trại ở Santo Tomas.
Tim thay 3 thi the nghi la du khach mat tich tai Mexico-Hinh-2
Chiếc xe bán tải màu trắng được phát hiện tại một trang trại ở Santo Tomas. Ảnh: CNN. 
Ba công dân Mexico đang bị thẩm vấn vì tình nghi liên quan đến vụ án.
Một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Mỹ nói với CNN rằng họ đã nhận được báo cáo về việc phát hiện 3 thi thể và đang theo dõi tình hình.
“Tại thời điểm này, chúng tôi không có bình luận gì thêm”, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ nói. Trong khi đó, gia đình của Jake và Callum Robinson đang trên đường tới Mexico.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Khoảnh khắc tìm thấy 4 em nhỏ sau hơn 40 ngày gặp nạn và mất tích

 

An An (Theo CNN)