Xuống giếng cứu mèo cưng, 5 người trong gia đình tử vong vì...

Google News

5 thành viên trong gia đình này đã thiệt mạng khi xuống giếng để cứu một con mèo cưng mắc kẹt dưới đó.

Daily Mail đưa tin, vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại làng Wadki, Maharashtra, Ấn Độ, tối 9/4. Theo truyền thông địa phương, con mèo rơi xuống một cái giếng bỏ hoang (được cho là chứa chất thải động vật) vào khoảng 17 giờ chiều và các thành viên trong gia đình Kale quyết định xuống đó để cứu nó.
5 người lần lượt trèo xuống giếng. Nhà chức trách nghi ngờ họ bất tỉnh và tử vong do khí độc tỏa ra từ chất thải động vật trong giếng.
Các nạn nhân được xác định là Manik Kale, 65 tuổi, con trai của Manik là Sandeep, 36 tuổi, Anil Kale, 53 tuổi, con trai của Anil là Bablu, 28 tuổi, và Babasaheb Gaikwad, 36 tuổi.
Xuong gieng cuu meo cung, 5 nguoi trong gia dinh tu vong vi...
Dân làng tập trung quanh miệng giếng sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra. Ảnh: Cảnh sát Nevasa.  
Sau khi 5 thành viên trong gia đình Kale gặp nạn, Vijay Manik Kale, 35 tuổi, quyết định xuống giếng để cứu họ. Anh này cũng bị thương trong quá trình giải cứu nhưng may mắn sống sót.
"Đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 5 người thiệt mạng sau khi họ lần lượt xuống giếng để cứu mèo. Thành viên thứ 6 trong gia đình bị thương và đã được đưa tới bệnh viện điều trị", Dhananjay Jadhav, sĩ quan cảnh sát cấp cao của đồn cảnh sát Nevasa, Ahmednagar, cho biết.
Theo Times of India, một thi thể được đưa ra khỏi giếng bùn độc hại vào khoảng 23h tối 9/4, trong khi 4 thi thể còn lại được đưa ra ngoài trong vòng một tiếng rưỡi tiếp theo.
Các quan chức cấp cao cho biết, hai máy bơm hút lớn đã được sử dụng để loại bỏ chất bẩn và tiếp cận các nạn nhân, cùng với 5 xe cứu thương có mặt tại hiện trường.
Hiện, cảnh sát đang mở cuộc điều tra vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Người đàn ông chết dưới giếng nước sâu sau chầu nhậu 

Nguồn video: THĐT

An An (Theo Daily Mail)