Báo quốc tế ví von Nguyên Mạnh với thủ thành Massimo Taibi

Google News

(Kiến Thức) - Trang 101 Great Goals đăng video pha bắt bóng sai lầm của thủ môn Nguyên Mạnh trong trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia và ví von anh với Massimo Taibi. 

Trang web nổi tiếng chuyên đăng tải video bàn thắng ở các giải đấu trên toàn thế giới này đánh giá sai lầm của thủ môn Nguyên Mạnh là "khủng khiếp" dẫn tới bàn thắng ấn định trận hòa 2 - 2 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia tại AFF Suzuki Cup 2014.

Họ cũng đã liên tưởng pha bắt bóng này với tình huống bắt hụt bóng của thủ thành Massimo Taibi trong trận Manchester United gặp Southampton năm 1999, khi để bóng lọt qua háng.
Video pha bắt bóng hụt của Nguyên Mạnh được trang 101 Great Goals đăng tải và so sánh với pha bắt bóng tương tự của thủ thành Massimo Taibi (Manchester United)
Trước đó, báo chí Việt Nam đưa tin, sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành Nguyên Mạnh đã khóc rất nhiều, anh đã được huấn luyện viên Toshiya Miura và các đồng đội động viên. Trong trận đấu gặp đội tuyển Lào, Nguyên Mạnh vẫn được huấn luyện viên tin tưởng giao cho bắt chính, anh đã dính chấn thương ở cuối hiệp 1 và được thay ra. Tuy nhiên, Nguyên Mạnh vẫn có thể thi đấu được trong trận gặp Philippines vào ngày 28/11 tới, chứ không nặng như chuẩn đoán ban đầu.
Đức Chính (Tổng hợp)

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Cường phương -

Công nhận là giống thật đấy. Mong rằng sai lầm này không có lần thứ 2.

Hiển thị thêm bình luận