Cựu đội trưởng U23 Việt Nam nhắc nhở lứa đàn em

Google News

(Kiến Thức) - Sau thất bại 1-3 của Hà Nội T&T, tiền đạo Văn Quyết đã có những lời khen dành và cũng không quên nhắc nhở dành cho U23 Việt Nam.

Sau trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và Hà Nội T&T trên sân vận động Hàng Đẫy chiều qua, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (cựu đội trưởng U23 Việt Nam) đã có lời khen với lớp đàn em ở U23 Việt Nam và không quên nhắc nhở không được ngủ mơ quá lâu trên chiến thắng và không được phụ lòng tin của người hâm mộ.
Cuu doi truong U23 Viet Nam nhac nho lua dan em
 Văn Quyết (áo trắng) dành những lời khen cho lứa của thủ U23 Việt Nam của HLV Miura lần này.
Dù chỉ là trận đấu giữa U23 Việt Nam và CLB Hà Nội T&T chỉ là một trận giao hữu nhưng Văn Quyết đánh giá cả hội đội đã thi đấu tích cực và không có chuyện đội bóng của anh nhường nhịn để cầu thủ U23 Việt Nam giành chiến thắng. Trên cương vị là lớp đàn anh, Văn Quyết thừa nhận tài năng của các cầu thủ mà HLV Miura đã gọi trong đợt tập trung lần này và cho rằng các cầu thủ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ VFF cũng như người hâm mộ. 
Nhưng bên cạnh những lời khen, Văn Quyết cũng không quên nhắc nhở những đàn em của mình tại U23 Việt Nam rằng trận đấu với CLB Hà Nội T&T chỉ là một trận đấu giao hữu trước một mùa giải quan trọng nên các cầu thủ U23 Việt Nam không được nghĩ nhiều đến nó mà phải cố gắng tập luyện thật tốt vì chặng đường phía trước còn rất dài. Đặc biệt là không được phụ lòng tin của người hâm mộ.
Cuu doi truong U23 Viet Nam nhac nho lua dan em-Hinh-2
 Nhưng Văn Quyết cũng không quên dành những lời nhắc nhở với các đàn em của mình.
Sau trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T, U23 Việt Nam sẽ có màn ra mắt chính thức với người hâm mộ bằng trận giao hữu với ĐT U23 Indonesia vào ngày 9/3 tại sân Mỹ Đình. Sau đó 1 ngày, U23 Việt Nam tiếp  tục có trận giao hữu với CLB Than Quảng Ninh trước khi di chuyển vào TP.HCM để đá giao hữu với U22 Uzbekistan.
Thiên Anh