Sự thật về bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League

Google News

(Kiến Thức) - Trung vệ Trần Ngọc Thịnh (Hải Phòng) lên tiếng thừa nhận, anh đã đốt lưới nhà chứ không phải Công Vinh ghi bàn thắng nhanh kỷ lục V.League. 

Xem clip: Bàn thắng nghi vấn của Công Vinh trong trận Bình Dương - Hải Phòng (nguồn VTV6)
Vòng đấu thứ 11 chứng kiến bàn thắng nhanh nhất lịch sử của V.League do Công Vinh thực hiện trong trận đấu B.Bình Dương tiếp Hải Phòng trên sân nhà. Nhưng sau trận đấu đó, trung vệ Ngọc Thịnh bên phía Hải Phòng đã lên tiếng anh là người đốt lưới nhà chứ không phải Công Vinh có bàn thắng nhanh nhất lịch sử.
Su that ve ban thang nhanh nhat lich su V.League
 Công Vinh vui mừng với bàn thắng bị nghi vấn trong trận đấu giữa B.Bình Dương và Hải Phòng diễn ra tại vòng 11 của V.League 2015.
Nghi vấn bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League và nằm trong top những bàn thắng nhanh nhất lịch sử bóng đá thế giới của Công Vinh đã gặp phải sự phản pháo của trung vệ Ngọc Thịnh. 
Trong tình huống đó, Ngọc Thịnh đã giải thích rằng anh không có được cảm giác bóng tốt nhất và khi bóng được nhồi xuống vòng cấm địa thì Công Vinh đã chạy tạo áp lực bằng động tác xô vai và Công Vinh chưa chạm được vào bóng.
Su that ve ban thang nhanh nhat lich su V.League-Hinh-2
 Ngọc Thịnh (Hải Phòng) đã lên tiếng nói rằng bàn thắng của Bình Dương là do anh đốt lưới nhà.
Nhưng điều đáng nói ở đây đó là kể cả sau khi Ngọc Thịnh nói rằng bàn thắng của Bình Dương là pha đá phản lưới nhà của anh nhưng Công Vinh (CV9) vẫn một mực nhận bàn thắng đó là của mình. CV9 giải thích rằng bóng đã sượt qua đầu gối của mình và đi vào lưới chứ không đúng như Ngọc Thịnh nói. 
Mặc dù trận đấu giữa B.Bình Dương và Hải Phòng được trực tiếp trên sóng truyền hình VTV nhưng tình huống ghi bàn quá nhanh nên không có bằng chứng rõ ràng từ bàn thắng đó.
Phía BTC V.League 2015 tuyên bố, trong tuần tới sẽ mổ lại băng hình để xác định chính xác chủ nhân bàn thắng. Hiện BTC V.League mới tạm tính bàn thắng trên cho Công Vinh, nhưng nếu xác định đây là pha phản lưới nhà thì kỷ lục bàn thắng nhanh nhất V.League mà CV9 vừa được trao sẽ được thu hồi.
Thiên Anh