U23 Việt Nam đón nhận tin buồn sau trận đại thắng Brunei

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận đại thắng trước U23 Brunei, đội tuyển đón nhận tin buồn là tiền vệ U23 Việt Nam Tấn Tài bị thương nặng và phải vào bệnh viện để cấp cứu.

Sau trận đấu mở màn đại thắng 6-0 trước đối thủ yếu là U23 Brunei, U23 Việt Nam đã phải đón nhận tin buồn đó là tiền vệ Tấn Tài bị chấn thương nặng và buộc phải đến bệnh viện để cấp cứu.

Cụ thể, trong một tình huống bóng tranh chấp với một cầu thủ U23 Brunei ở giữa sân, Tấn Tài nhảy lên không chiến và phần cổ chân của anh tiếp đất trong tư thế không thuận lợi. Điều này khiến Tấn Tài không thể thi đấu tiếp và buộc phải rời sân.
U23 Viet Nam don nhan tin buon sau tran dai thang Brunei
Tấn Tài bị thay ngay ra sân sau pha tiếp đất dẫn đến chấn thương của mình. Ảnh: Bongdaplus. 

Ngay sau khi được thay ra, Tấn Tài đã được các nhân viên y tế trên sân Bishan đưa vào phòng y tế của sân này và các bác sĩ của U23 Việt Nam chuẩn đoán cầu thủ này bị gẫy xương mác và sau đó đã được bó bột ở phần cổ chân. Sau trận đấu, Tấn Tài vẫn tiếp tục tỏ ra đau đớn và sau đó được các bác sĩ đưa ngay lên xe cứu thương để chuyển đến bệnh viện Singapore.

Tấn Tài là một cầu thủ thi đấu năng nổ và sở hữu nền tảng sức mạnh tuyệt vời. Chính vì sở hữu sức mạnh nên Tấn Tài là cầu thủ rất được HLV Miura tin dùng. Mất Tấn Tài sau trận U23 Việt Nam đại thắng trước U23 Brunei buộc HLV Miura phải tính đến phương án tìm người thay thế cầu thủ này.
U23 Viet Nam don nhan tin buon sau tran dai thang Brunei-Hinh-2
 Sau đó Tấn Tài đã được các bác sĩ chuyển ngay đến bệnh viện Singapore để khám.
Trong trường hợp Tấn Tài không kịp bình phục chấn thương để quay trở lại trong hai trận đấu quan trọng trước U23 Malaysia và U23 Thái Lan quả là thiệt thòi vô cùng lớn với U23 Việt Nam. 
Ngoài Tấn Tài dính chấn thương, trong đội hình U23 Việt Nam còn một cầu thủ chấn thương và chưa thể thi đấu nữa đó là Văn Toàn. Nhưng theo các bác sĩ của U23 Việt Nam, Văn Toàn sẽ trở lại vào trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam tại SEA Games 28 này.
Thiên Anh