Apple tiết lộ sẽ sản xuất 78 triệu iPhone 7 mới

Google News

(Kiến Thức) - Trang công nghệ CNet cho biết Apple đang kỳ vọng iPhone 7 mới sẽ tiếp tục tăng doanh số cho hãng bất chấp những dự đoán ảm đạm của giới phân tích.

Một số nguồn tin khẳng định, Apple đã yêu cầu các nhà cung ứng sản xuất từ 72 đến 78 triệu chiếc iPhone 7 mới tính đến cuối năm nay. Nếu thông tin này là đúng, con số này cao hơn hẳn mức 65 triệu mà các chuyên gia phân tích Phố Wall dự đoán và đây cũng là mức sản xuất iPhone cao nhất của Apple trong suốt 2 năm qua.
Apple tiet lo se san xuat 78 trieu iPhone 7 moi
Apple đã đặt hàng các nhà cung ứng sản xuất từ 72 đến 78 triệu chiếc iPhone 7 mới.

Nhiều tin đồn trong giới công nghệ cho rằng Apple sẽ để dành những tính năng và thiết kế đột phá cho mẫu iPhone ra đời năm 2017, nhân kỷ niệm 10 năm smartphone của hãng có mặt trên thị trường. Còn mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ vẫn chỉ là bản cải tiến về mặt cấu hình so với thế hệ hiện tại.
Theo một số tờ đưa tin, iPhone 7 sẽ có thêm các tính năng như loa kép, vỏ thủy tinh và cả camera kép (nhưng chỉ có trên iPhone 7 Plus).
iPhone thế hệ mới ra mắt trong năm nay được cho là sẽ có ba phiên bản gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. Máy có thể sẽ có thêm lựa chọn dung lượng 256 GB, bổ sung màu tím bên cạnh màu hồng vàng, vàng, xám và bạc.
Foxconn vẫn là nhà sản xuất chính nhưng đối thủ Pegatron cũng tham gia gia công iPhone thế hệ mới. iPhone 7 nhiều khả năng sẽ trình làng vào tháng 9 năm nay.
Thảo Nguyên