Lộ thông tin Starbucks khai trương loạt cửa hàng tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Dân sành cafe ở Hà Nội sẽ được thưởng thức Starbucks miễn phí nhân dịp hãng này chính thức khai trương loạt cửa hàng tại Thủ đô trong tháng 7.

Hiện Starbucks Việt Nam chưa tiết lộ các địa điểm hãng này sẽ mở loạt cửa hàng tại Thủ đô. Tuy nhiên, đại diện Starbucks Việt Nam cho hay, một chuỗi các cửa hàng sẽ được mở ở Hà Nội liên tiếp, thậm chí cùng lúc, thay vì mở "nhỏ giọt” như tại TP HCM.
 
Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ được tham gia trải nghiệm một sự kiện độc đáo về văn hóa cafe do Starbucks Việt Nam tổ chức ở Thủ đô ngày 19/7. Tại sự kiện này, Starbucks sẽ chia sẻ những tiến bộ trong công nghệ chế biến đồ uống đặc biệt của mình và khách hàng được thưởng thức miễn phí những mẫu đồ uống được ưa thích nhất tại Starbucks.
Người tiêu dùng có cơ hội nhận được tấm vé tới sự kiện đặc biệt này thông qua một chương trình đặc biệt với thời gian có hạn trên Facebook Starbucks Việt Nam (https://www.facebook.com/starbucksvietnam) từ nay đến ngày 19/7.
"Ông lớn" Starbucks chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tháng 2/2013. Cửa hàng thứ hai được mở vào tháng 9/2013. Đến nay Starbucks đã mở 8 cửa hàng tại TP HCM.
Mai Hiên