Nước tương Phú Sĩ - Đong đầy hạnh phúc gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Nước tương Phú Sĩ của Ajinomoto Việt Nam được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên Kiage trên 3 tháng theo công nghệ truyền thống Nhật Bản. 

Từ công nghệ độc đáo này, sản phẩm tạo ra giữ nguyên hương thơm đậu nành tự nhiên, dậy màu sắc óng ánh bắt mắt cùng vị đậm đà đặc trưng. Không những thế, phương pháp sản xuất này cũng đảm bảo nước tương Phú Sĩ đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm về 3-MCPD của Bộ Y tế.
Nuoc tuong Phu Si - Dong day hanh phuc gia dinh
 
Vẫn giữ nguyên đặc tính nổi bật này, trong lần cải tiến vào tháng 5/2015 để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng, nước tương Phú Sĩ không chỉ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn tươi mới mà hương vị cũng được cải tiến để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam hơn nữa. Theo đó, sản phẩm có thể được dùng để nêm trực tiếp trong nấu nướng nhằm mang lại hương vị đậm đà cho món ăn hoặc dùng làm nước chấm cho các món luộc, quay…; mang lại bữa ăn đầm ấm, góp phần thắp lửa cho hạnh phúc gia đình. Đặc biệt, dù mang chất lượng Nhật nhưng giá cả của sản phẩm lại rất “Việt Nam”, dễ dàng tiếp cận với đa số người tiêu dùng.
Hà Nam