Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp

Google News

Từ 18 - 20/04/2024 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024.

Trien lam quoc te ve san pham, cong nghe va dich vu lam dep
Cắt băng khai mạc triển lãm. 
Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo sự kiện trọng điểm lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp được đông đảo chuyên gia, nhà sản xuất quan tâm. Sáng 18/04/2024 triển lãm đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô), số 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nhằm mang đến những giải pháp, xu hướng công nghệ làm đẹp mới, an toàn và tiên tiến nhất tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, Vietnam Beautycare Expo là nền tảng đáng tin cậy cho cả doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng.
Sự kiện quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ 15+ quốc gia và vùng lãnh thổ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp toàn cầu như: Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan,.... với lĩnh vực trưng bày phong phú: Mỹ phẩm; Sản phẩm & Dịch vụ chăm sóc da, tóc, móng, răng miệng; Thực phẩm chức năng làm đẹp; Kính áp tròng & Kính thời trang; Spa, massage, thẩm mỹ…
Sự kiện mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm đẹp trong nước và quốc tế, tìm kiếm đối tác, kết nối kinh doanh cùng phát triển, khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam, đồng thời giới thiệu các nhãn hàng quốc tế đến thị trường trong nước.
Trien lam quoc te ve san pham, cong nghe va dich vu lam dep-Hinh-2
Triển lãm quy tụ hơn 250 gian hàng đến từ 15+ quốc gia và vùng lãnh thổ. 
Đặc biệt đồng hành cùng Vietnam Beautycare Expo, với vai trò tại triển lãm năm nay, Shenzhen Tongxue Technology Co., Ltd. là Nhà Tài Trợ Đồng của sự kiện. Tongxue là đơn vị tiên phong lĩnh vực kính áp tròng với đa kênh, đa nền tảng và đa thương hiệu. Với mong muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam, không ngừng nâng tầm vẻ đẹp và sức khỏe đôi mắt, Tongxue tin tưởng lựa chọn Vietnam Beautycare Expo để trưng bày các dòng sản phẩm kính áp tròng đầy màu sắc và phong cách, sẽ là gợi ý thú vị cho khách tham quan và các nhà phân phối trong nước.
Không chỉ hướng tới hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp, sự kiện còn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho khách tham quan như: Chăm sóc da, làm đẹp chuẩn y khoa miễn phí; Nghe tư vấn, trao đổi cùng chuyên gia hàng đầu; Mua sắm mỹ phẩm với giá ưu đãi lên đến 70%; Tham gia chương trình Beautycare Box, Mini game nhận nhiều quà tặng hấp dẫn giá trị lên đến 3.000.000 triệu đồng,...
Trien lam quoc te ve san pham, cong nghe va dich vu lam dep-Hinh-3
Sự xuất hiện của các Beauty Influencer, HOT KOC, KOL nổi tiếng trong Triển lãm.
Ngoài hoạt động kết nối giao thương (B2B) diễn ra sôi nổi xuyên suốt 3 ngày triển lãm, chuỗi các chương trình Beauty talk, Diễn đàn, Hội thảo xoay quanh chủ đề “Thị trường ngành làm đẹp 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững” mang đến nhiều thông tin bổ ích về xu hướng ngành, tạo nên cơ hội quý giá để các chuyên gia và doanh nghiệp cùng thảo luận, trao đổi kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn trong cộng đồng làm đẹp.
Sự xuất hiện của các Beauty Influencer, HOT KOC, KOL nổi tiếng trong Triển lãm, qua việc quay, phát sóng trực tiếp, giao lưu và giới thiệu sản phẩm tại các gian hàng quốc tế và nội địa, sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ cái nhìn sống động về sản phẩm mà còn những lời khuyên hữu ích dựa trên trải nghiệm thực tế. Khách hàng và doanh nghiệp cũng có cơ hội tương tác cùng người có ảnh hưởng trong ngành làm đẹp. Điều này không những làm tăng giá trị của sự kiện mà còn lan tỏa hiệu ứng tích cực, tạo nên nhiều kết nối quan trọng trong cộng đồng.
Trien lam quoc te ve san pham, cong nghe va dich vu lam dep-Hinh-4
Khách hàng tham quan trải nghiệm tại triển lãm.  
Theo Ban tổ chức, Triển lãm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi cam kết nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng, dịch vụ để tạo môi trường kinh doanh hoàn hảo cho các đơn vị tham dự, làm cầu nối thúc đẩy giao thương cho các thương hiệu làm đẹp trong nước và quốc tế, tiếp cận thị trường, tìm kiếm nguồn cung. Ban tổ chức tin tưởng rằng sự kiện sẽ là nền tảng giao dịch đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sóc sắc đẹp”
Vietnam Beautycare Expo 2024 - Hà Nội là điểm đến cho các doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác, quảng bá giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công nghệ làm đẹp chất lượng đến người tiêu dùng.
PV