Túi xách hàng hiệu 400 triệu đồng bốc mùi chồn chết

Google News

(Kiến Thức) - Khách hàng Mỹ tố cáo một số túi xách thương hiệu Hermès bốc mùi chồn hôi, trong đó có cả dòng túi Birkin giá 20.000 USD (425 triệu đồng).

Theo phàn nàn từ khách hàng tố với các nhân viên tại cửa hàng kinh doanh hàng hiệu, túi da của Hermès bị bốc mùi chồn hôi chết bất cứ khi nào nó bị nóng lên bởi nhiệt độ ấm áp, chẳng hạn như khi gặp ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc đặt trong một chiếc xe hơi nóng.
 
"Nhiều khách hàng đã trả lại một loạt túi xách của hãng Hermès tại các cửa hàng trên khắp nước Mỹ, gồm cả các cửa hàng trên đại lộ Madison, bởi họ ngửi thấy mùi chồn hôi. Những chiếc túi này đang được gửi về Paris”, một nguồn tin cho biết.
Rõ ràng, đây là một vấn đề lớn của hãng Hermès bởi sản phẩm của hãng này chỉ được phân phối cho các cửa hàng với số lượng hạn chế hoặc theo đơn đặt hàng đặc biệt.
Các mẫu túi xách bị trả lại do bốc mùi chồn hôi chủ yếu là túi da của các nhãn hiệu Birkin, Kelly và túi clutch Elan, với giá bán lẻ từ 5.000 USD đến hơn 20.000 USD. Tất cả các sản phẩm này được bán ra từ năm 2013-2014.
Theo hãng Hermès, những chiếc túi mắc lỗi đã được đưa trở lại Paris để loại bỏ mùi hôi và chế tác lại toàn bộ.
Trong khi đại diện của hãng Hermès ở New York đã không đưa ra bất cứ lời bình luận nào về loạt sản phẩm lỗi, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về một chủ đề nóng sốt được gọi là "hội chứng chồn hôi" dành cho các mặt hàng xa xỉ.
Một khách hàng sở hữu túi Kelly đăng trên trang web fan hâm mộ túi xách PurseBlog: "Sau khi ngồi trong ô tô khoảng 30 phút, tôi ngửi thấy mùi giống như một con chồn hôi chết. Khoảng 30 phút sau đó, tôi vẫn ngửi thấy mùi chồn hôi nhưng không bao giờ tưởng tượng được rằng, mùi hôi đó có thể bốc ra từ túi xách của tôi. Khi về nhà, tôi cất nó vào tủ ... Khi tôi mở cửa tủ sáng nay, mùi hôi đó đã sộc vào mũi tôi và ngay lập tức, tôi nhận ra đó là mùi của chiếc túi”.
Thảo Nguyên (theo News.au)

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Lê Ngọc Hoa -

Hàng hiệu như vậy thì thà mua một chiếc túi rẻ tiền còn hơn.

Mỹ Thuật -

Kinh hãi
Hàng hiệu mà như vậy thì ai dám mua nữa

Minh Vũ -

Hàng nhái
Mà có khi nào nó là hàng giả không nhỉ?

Nguyễn Hải -

Hàng hiệu
Đâu phải món hàng nào mắc tiền cũng tốt đâu chứ, đây là ví dụ điển hình.

Nhật huy -

Hàng hiệu
Mang tiếng là hàng hiệu vậy mà lại xảy ra lỗi lớn như vậy đấy

Hiển thị thêm bình luận