VietJetAir mở bán sớm vé máy bay Tết

Google News

(Kiến Thức) - Còn hơn 4 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán nhưng hãng hàng không giá rẻ VietJetAir đã có kế hoạch bán vé Tết từ hôm nay.

Thông tin từ VietJetAir cho hay, hãng này đã chính thức mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán kể từ 9h sáng thứ 6 ngày 13/9/2013 với 150.000 chỗ trong đợt đầu tiên, để phục vụ nhu cầu mua vé sớm của hành khách.
VietJetAir đã mở bán vé máy bay Tết Nguyên đán. 
Theo VietJetAir , dự kiến đợt cao điểm vận chuyển trong dịp Tết Nguyên đán sẽ tập trung vào 20 ngày trước và sau ngày lễ, nhu cầu sẽ tập trung chủ yếu ở chặng bay TP HCM – Hà Nội và ngược lại. Do vậy, để trải đều cơ hội mua được vé máy bay trong dịp Tết Nguyên đán cho hành khách, VietJetAir sẽ liên tục mở bán nhiều đợt cho các chiều cao điểm.
“Trong đợt đầu tiên, chúng tôi sẽ phục vụ 150,000 chỗ cho hành khách và tiếp tục hai đợt sau nữa. Hành khách nên xác định nhu cầu đi lại rõ ràng, đăng ký mua sớm sẽ có chỗ và nên đăng ký mua vé tại website chính hãng, hệ thống phòng vé và các đại lý chính thức của VietJetAir, để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc”, ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Thương mại VietJetAir khuyến cáo.
N.Biển