8h15 phút tối - Chương trình hoàn toàn mới trên kênh ANTG

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện về nguồn gốc của Trà, những diễn biến tiếp theo của bộ phim kinh điển “Sông Đông êm đềm”, lịch sử cuộc chiến tranh thế giới thứ hai… 

Và đặc biệt là một dải giờ mới trên kênh ANTG sẽ là các chương trình đặc sắc đáng xem trong tuần này trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên).
Mảng phim tài liệu trên kênh ANTG tuần này bắt đầu phát sóng những tập đầu tiên của loạt phim về một đồ uống phổ biến trên toàn thế giới: Trà. Trung Quốc được coi là quê hương của Trà không chỉ vì là nơi sử dụng trà vào loại sớm nhất trên thế giới mà còn bởi ở đây, Trà được xem như một thức uống nối liền Đất - Trời. Cùng học cách thưởng trà của người Trung Hoa qua những tập đầu tiên của bộ phim “Câu chuyện lá trà” phát sóng 10h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần.
Một dải giờ mới sẽ có trên kênh ANTG bắt đầu từ tuần này mang tên “8 giờ 15 phút tối”. Mỗi chương trình sẽ có thời lượng 30 phút, phát sóng các ngày trong tuần, gồm rất nhiều tiểu mục hấp dẫn như: “Nóng và lạ”; “Có thể bạn chưa biết”; “Đừng để điều đó xảy ra”, “Phỏng vấn sau song sắt”. Chắc chắn đây sẽ là sẽ là dải giờ đầy hấp dẫn, không thể bỏ qua!
Series phim kinh điển tuần này của kênh ANTG tiếp tục gửi đến khán giả những tập tiếp theo của bộ phim “Sông Đông êm đềm”
Mối tình tay ba của anh chàng Griska với hai người phụ nữ Aksinia và Natalia càng trở nên rắc rối.... Griska quyết định không sống cùng cô vợ bị ép cưới Natalia để theo người mình yêu bỏ nhà ra đi. Quá thất vọng và phẫn uất Natalia đã quyết định quyên sinh nhưng bất thành. Những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Sông đông êm đềm” sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 20h45 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh ANTG.
Tiếp tục những bộ phim về chiến tranh thế giới, tuần này kênh ANTG giới thiệu đến khán giả một bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, khai thác đề tài nội chiến Nga của nhà văn Boris Lavrenyov mang tên “Người thứ 41”. Nữ chiến sĩ Hồng quân Maryutka dũng cảm, gan dạ sẽ là nhân vật trải nghiệm xuyên suốt bộ phim. Hành trình áp giải sĩ quan Bạch vệ và mối tình được nảy nở trong chiến tranh của họ rồi sẽ ra sao? Tất cả sẽ có trong bộ phim cuối tuần đặc sắc “Người thứ 41” phát sóng lúc 20h45 thứ Bảy và phát lại 7h35 Chủ nhật.
8h15 phut toi - Chuong trinh hoan toan moi tren kenh ANTG
 
Series phim tài liệu về đề tài lịch sử chiến tranh “Chiến tranh thế giới” tuần này sẽ phát sóng trong khung giờ mới 21h30... Những diễn biến khốc liệt trên các mặt trận Bắc Phi, Ai Cập và nổi tiếng nhất là trận đánh mang tên Stalingrad sẽ có trong 3 tập tiếp theo trong Đại chiến thế giới thứ hai phát sóng vào lúc 21h30 thứ Hai - thứ Tư - thứ Sáu trong tuần.
Ngày Chủ nhật cuối tuần, kênh ANTG tiếp tục phát sóng bộ phim lịch sử tôn giáo quốc tế “Võ Đang vấn đạo”. Tập 7 của series phim này mang tên “Võ Đang kì vĩ” sẽ làm rõ nững hiện tượng kỳ lạ ở Kim Điện trên núi Võ Đang, nơi mà 600 năm trước, vào năm 1413, Vĩnh Lạc Hoàng đế nghe nói trên đỉnh Kim Điện của núi Võ Đang xuất hiện đám mây ngũ sắc may mắn. Và quả thực trong năm đó, những điềm lành không ngừng đến với kinh thành.
Những hiện tượng kì lạ diễn ra ở Kim Điện sẽ được các nhà nghiên cứu lịch sử lý giải ra sao? Tất cả sẽ có trong chương trình trên kênh ANTG.

Các chương trình đặc sắc trong tuần trên kênh ANTG:
- Câu chuyện lá trà: 10h30 các ngày, từ thứ Ba đến thứ Bảy
- Sông Đông êm đềm: 20h45 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- 8h15 phút tối: 20h15 các ngày trong tuần
- “Người thứ 41”: 20h45, thứ Bảy 31/1.
PV