Chàng tiên cá mũm mĩm giữa thủy cung khiến người xem cười ngất

Google News

Đoạn video về màn biểu diễn của chàng tiên cá mũm mĩm giữa thủy cung thu về hàng triệu lượt xem nhờ sự duyên dáng và hài hước.

Chàng tiên cá mũm mĩm tại một thủy cung ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ màn biểu diễn hài hước và duyên dáng, tờ South China Morning Post đưa tin ngày 11-3.
Video về “chàng tiên cá” trong trang phục in hoa, biểu diễn các động tác múa bụng, lau bể cá và thả tim với du khách đã thu về hàng triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội.

Video màn biểu diễn của chàng tiên cá mũm mĩm tại một thủy cung ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc). Nguồn: SOUTH CHINA MORNING POST.

Thanh niên này (không tiết lộ tên) cho biết anh bắt đầu làm người cá như một công việc bán thời gian từ tháng 2 vì các nữ người cá ở thủy cung thường xuyên nghỉ phép trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.
“Chàng tiên cá” chia sẻ rằng trước đây anh đảm nhiệm các vị trí khác trong thủy cung, nhưng sau khi nổi tiếng nhờ làm người cá bán thời gian anh đã được ông chủ của thủy cung thăng chức để làm người cá toàn thời gian.
Anh cũng kể lại rằng vì quá mũm mĩm nên không có trang phục người cá nào vừa với anh, nhân viên thủy cung đã phải lấy vải vốn dành may cho chim cánh cụt để thiết kế trang phục người cá cho anh.
Theo Thảo Vy/Plo.vn