Sửa nhà, cặp đôi phát hiện điều đáng sợ sau bức tường bí mật

Google News

Một phụ nữ người Anh đã khiến người xem TikTok sợ hãi sau khi đăng tải những đoạn clip ghi lại phát hiện bất ngờ khi đang sửa chữa căn nhà mới mua.

  

 

Người sáng tạo nội dung, người chưa tiết lộ tên thật của mình, hiện đang cải tạo căn nhà của mình ở Vương quốc Anh và cô đã đăng tải những đoạn clip ghi lại quá trình này lên tài khoản có tiêu đề "@stonestack_renovation"

Đoạn clip ghi lại cho thấy đôi vợ chồng đang mở tủ quần áo trong phòng ngủ trên lầu thì phát hiện ra cánh cửa thứ hai trên bức tường phía sau. Cánh cửa đó mở ra một không gian, nơi họ tìm thấy một chiếc tủ khác bị khóa bên trong. Sau khi mở khóa tủ, cặp đôi phát hiện bên trong có một chiếc vali màu bạc.

"Tôi không nghĩ chiếc vali chứa thi thể ai trong đó vì nó không có mùi hôi hay ruồi bu xung quanh", TikTokker nói trong clip của mình.

Sau khi kéo chiếc vali ra ngoài, hai vợ chồng mở nó ra thì phát hiện thấy một con búp bê trông rất đáng sợ.

"Nó không phải là một bộ phim kinh dị hay bất cứ thứ gì khác thường, nhưng nó là một con búp bê thực sự kỳ lạ. Tôi nghĩ nó có thể là một món đồ sưu tầm", người phụ nữ nói thêm.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, hình ảnh về con búp bê đã khiến nhiều người sợ hãi. Họ để lại bình luận kêu gọi TikTokker ngay lập tức rời khỏi căn nhà mới mua.

"Bán căn nhà", "Tôi đã từng thấy điều này trước đây", "Đó là sự khởi đầu của một bộ phim kinh dị"... là những bình luận được người xem để lại.

(Theo NYpost)

Theo Hải Vân/Người Đưa Tin