'23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất' tập 10: Chưa ngọt ngào được bao lâu, Ongsa và Sun lại gặp phải sóng gió

Google News

Trong khi đó, cặp đôi phụ của '23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất' – Aylin và Luna đang trong giai đoạn làm lành với nhau.

Nối tiếp những tình tiết hấp dẫn từ tập 9 của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất, mối quan hệ giữa Ongsa (Milk Pansa Vosbein) và Sun (Love Pattranite Limpatiyakorn) thêm thân thiết.

Sau khi làm lành, Ongsa tới nhà Sun ăn cơm tối. Trong bữa cơm, bố mẹ Sun ủng hộ mối quan hệ giữa cả hai, đồng thời tiết lộ bí quyết để giữ tình yêu lâu bền, đó là giữa hai người không được có bí mật.

Nội dung chú thích ảnh

Mẹ Sun nói bà xem Ongsa như con gái trong nhà.

Sau bữa ăn, Sun hỏi dò Ongsa về việc nếu hai người phải sống xa nhau một thời gian. Ongsa nói mình có thể gọi điện, hoặc đến thăm nếu nhớ bạn gái quá, dẫu vậy, cô cũng chia sẻ rằng nếu không có Sun ở bên, cô sẽ rất cô đơn.

Nội dung chú thích ảnh

Ongsa không thể chịu nổi nếu phải xa Sun quá lâu.

Khi Sun và Ongsa đang vui vẻ thì Luna lại lo lắng về Aylin. Bỏ đi giữa lúc nóng giận và tâm trí rối bời, Aylin tới chùa và được sư thầy cho lời khuyên. Mãi không liên lạc được với bạn gái, Luna tới nhà Aylin và ngồi chờ cùng Alpha. Biết Aylin giấu tâm sự vào trong, không chia sẻ với người ngoài, nhóm bạn tới nhờ cô giáo tư vấn. Các cô giáo cho rằng Luna hãy cho Aylin thời gian cũng như nên tôn trọng việc cô nàng 'ngoài hành tinh' không muốn mở lời.

Nội dung chú thích ảnh

Luna tới nhà tìm Aylin nhưng bạn gái vẫn chưa về, Alpha thử liên lạc nhưng Aylin không bắt máy.

Nội dung chú thích ảnh

Khi tâm trí rối bời, Aylin tới chùa một mình.

Trong lúc đó, Sun tìm tới chỗ Aylin và làm 'công tác tư tưởng' với em của Ongsa, nói rằng luôn có người sẵn sàng lắng nghe câu chuyện từ Aylin. Bên cạnh đó, Sun và Aylin cũng trò chuyện về chủ đề có hay không nên giữ bí mật quá lâu.

Nội dung chú thích ảnh

Sun giúp Aylin giải tỏa nỗi lòng.

Nghe Aylin nói xong, Sun quyết định thẳng thắn chia sẻ việc mình cần thông qua một bài kiểm tra để tới Mỹ học trong một năm, cô mong Ongsa sẽ cùng ôn tập, vượt qua kì thi và đến Mỹ với mình, nhưng Ongsa không đồng ý đi cùng Sun.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Sun mong Ongsa đi cùng mình, nhưng bạn gái cô ngay lập tức từ chối.

Thấy tâm tình Ongsa không tốt, Alpha chủ động hỏi thăm và lắng nghe em mình tâm sự. Thay vì đưa ra bất cứ lời khuyên nào, Alpha tin rằng dù có cách xa một năm, Sun và Ongsa vẫn sẽ giữ tình cảm tốt đẹp. Ngoài ra, Alpha cũng nhắc Ongsa nên kể cho mẹ nghe về Sun.

Nội dung chú thích ảnh

Alpha nói Ongsa có thể tìm chị gái để trò chuyện bất cứ lúc nào.

Ongsa hỏi Sun lý do muốn tham gia chương trình trao đổi học sinh, Sun trả lời cô thích du ngoạn và thử sống tại nước ngoài , đồng thời cũng cần học hỏi để tiếp quản công việc gia đình. Tuy nhiên, đến phút chót, Sun bỏ qua cơ hội này vì Ongsa rất quan trọng với cô.

Nội dung chú thích ảnh

Sau khi cân nhắc suốt thời gian dài, Sun muốn từ bỏ cơ hội ra nước ngoài.

Ongsa lại không cho rằng như vậy, cô mong Sun tiếp tục tự do theo đuổi ước mơ, đừng để tình cảm trói buộc hay cản chân mình.

Ngay lúc này, mẹ Ongsa xuất hiện, bà mời Sun ở lại dùng bữa tối. Trước ánh mắt của bố mẹ, Ongsa cố gắng giấu chuyện mình đang quen bạn gái, nhưng Sun lại 'come out' một cách trực tiếp. Không chỉ vậy, Sun còn tỏ ra thất vọng khi Ongsa phủ nhận tình cảm giữa hai người, cô bỏ về giữa bữa ăn, mặc cho Ongsa đuổi theo.

Nội dung chú thích ảnh

Sun cảm thấy Ongsa thiếu thẳng thắn và không tôn trọng mối quan hệ này.

Nội dung chú thích ảnh

Sun bỏ về ngay giữa bữa ăn.

Quay về vấn đề của Aylin, nàng 'ngoài hành tinh' lần đầu tiên chia sẻ về quá khứ từng bị bắt nạt của mình với những người bạn trong câu lạc bộ. Nhờ vậy, rạn nứt giữa Aylin và Luna dần được hàn gắn.

Nội dung chú thích ảnh

Aylin cư xử như người ngoài hành tinh bởi cô từng có kí ức không hạnh phúc.

Chỉ còn 2 tập nữa, 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất sẽ kết thúc, rất có thể cao trào cuối cùng của phim sẽ nằm ở việc Ongsa chia sẻ với gia đình chuyện giữa mình và Sun.

Trailer tập 11 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất

Hiện tại, 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất đang phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần trên các nền tảng trực tuyến.

>> Xem thêm: Bộ phim có rating 18.9% của Ji Sung - Hwang Jung Eum được remake

>> Xem thêm: Hậu trường phim đam mỹ 'Ẩn Số Về Chúng Ta': Đoạn bị cắt 'hot' gấp mười lần cảnh được lên sóng!

PV