Chuyện nóng sáng nay 10/5: Tử hình người chồng đầu độc chết 4 mẹ con ở Khánh Hòa; Cô gái 26 tuổi có tới 8 người chồng

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Bắt tú ông điều hành hành đường dây hơn 300 gái mại dâm; Thực hư thông tin ca sĩ Hồng Phượng bồi thường 1 tỷ đồng do khách ngộ độc.

Tử hình người chồng đầu độc chết 4 mẹ con ở Khánh Hòa

Nội dung chú thích ảnh

Hồ Xuân Hải bị tuyên mức án tử hình. Ảnh: NLĐ.

Ngày 9-5, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên tử hình bị cáo Hồ Xuân Hải (SN 1971, trú Cam Lâm) về tội giết người.

Theo cáo trạng, do việc làm ăn thua lỗ, nợ nhiều và không có khả năng trả nợ nên Hải đi mua bình khí CO 40 lít với mục đích đầu độc để cả nhà chết chung.

Rạng sáng ngày 23/8/2023, khi vợ cùng 3 con đang say ngủ, Hải xả khí CO vào phòng làm vợ con tử vong. Sau đó, đối tượng nằm dưới chân vợ con, chờ chết. Trưa cùng ngày, hàng xóm phát hiện vợ và 3 con của Hải đã tử vong, Hải còn sống và được đưa đi cấp cứu.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Thực hư thông tin ca sĩ Hồng Phượng bồi thường 1 tỷ đồng do khách ngộ độc

Nội dung chú thích ảnh

Ca sĩ Hồng Phượng

Những ngày qua, nhiều tài khoản lan truyền đoạn clip với nội dung: 'Vận đen ập đến với mẹ con Hồng Phượng, khách ăn bún bị ngộ độc, phải bồi thường hơn 1 tỉ đồng'.

Thông tin trên mạng còn khẳng định bà Hồng Phượng (chủ quán Bún bò Cô Lành và là cháu của NSƯT Vũ Linh) bị cơ quan chức năng xử phạt 92 triệu đồng vì gây ngộ độc cho người dân.

Nói về việc này, Chủ tịch UBND quận Phú Nhuận (TP HCM) cho biết đây chỉ là thông tin thất thiệt vì từ lúc quán bún bò của ca sĩ Hồng Phượng khai trương chưa ghi nhận trường hợp khách hàng nào bị ngộ độc.

Phía ca sĩ Hồng Phượng chia sẻ với báo chí: 'Từ lúc khai trương quán bún bò đến nay tôi rất mệt mỏi, stress do bị quấy phá vì những thông tin sai sự thật như vậy'.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Bắt tú ông điều hành hành đường dây hơn 300 gái mại dâm

Nội dung chú thích ảnh

Hoàng Duy Hưng (người đeo kính)

Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội vừa khởi tố tú ông Hoàng Duy Hưng (SN 1990, trú huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) và 14 bị can khác để điều tra về các tội Môi giới mại dâm, Chứa mại dâm.

Theo điều tra, Hưng thuê máy chủ đặt tại nước ngoài rồi thiết lập đường dây môi giới mại dâm quy mô lớn với hơn 300 ‘đào’. Đối tượng còn cho lập trang web khiêu dâm rồi đăng tải hình ảnh kèm số điện thoại của gái mại dâm để chào hàng.

Hưng cũng lập ‘đường dây nóng’, thường liên kết với các khách sạn, nhà nghỉ để gái bán dâm ăn ở và 'đi khách' luôn tại đó.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Cô gái 26 tuổi có tới 8 người chồng

Nội dung chú thích ảnh

Liang Liubo. Ảnh: 163.

Cô gái được nhắc tên chính là Liang Liubo (26 tuổi, ở Quý Châu, Trung Quốc). Cha mẹ ly hôn khi Liang Liubo còn nhỏ và đều lập gia đình riêng, bỏ lại cô sống cùng bà ngoại.

Năm 20 tuổi, Liang Liubo kết hôn. Do thường xuyên bị chồng bạo hành nên cô quyết định ly hôn.

Quá mất niềm tin vào tình yêu, cô quyết định dùng những cuộc hẹn hò qua mai mối để lừa dối kết hôn, nhằm chiếm đoạt tiền sính lễ. Trong 5 năm, Liang Liubo đã liên tiếp nên duyên cùng 8 người đàn ông. Sau khi lừa tiền xong, cô ta lập tức bỏ rơi đối phương và rời đi.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

PV