Giữa tuần này (8/5 - 10/5), ba con giáp xuống dốc không phanh, phải cẩn trọng mọi phương diện

Google News

Tử vi dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ vướng vào nhiều rắc rối không đáng có, tình hình tài chính không có triển vọng.

Tuổi Tý

Đầu tuần mới, người tuổi Tý có cát tinh soi sáng, trải qua một vụ thu hoạch kép về cả sự nghiệp và tình cảm đầu tuần mới. Nhưng sang đến giữa tuần, vận may tổng thể của bản mệnh giảm sút, dễ gây ra những sự hiểu lầm trong các mối quan hệ.

Theo tử vi giữa tuần, do ảnh hưởng bởi sao xấu, bản mệnh sẽ gặp nhiều chuyện không như ý, nếu bất cẩn có thể khiến chuyện nhỏ gây thiệt hại lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Cảm xúc của Tý không ổn định trong khoảng thời gian này và không có ai bên cạnh bạn. Nếu sức khoẻ suy giảm, hãy nghỉ ngơi đừng cố tập luyện vất vả.

Tài vận giữa tuần này của tuổi Tý không có nhiều tiến triển, có thể hướng đi của bạn chưa hợp lý hoặc thời cơ chưa đến. Mối quan hệ tình cảm cũng chẳng có nhiều tiến triển, đổi mới.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi liên tục gặp xui xẻo từ tuần đầu tháng 5/2024 đến hiện tại khi bị sao xấu chiếu mệnh, gặp đủ chuyện nhức đầu vì mọi việc không theo ý mình. Dù trên phương diện nào, bản mệnh cũng gặp khá nhiều trở ngại.

Theo tử vi, bản mệnh sẽ tiếp tục đối mặt với một số thử thách nhỏ giữa tuần này (8/5 - 10/5). Vận may tổng thể của người tuổi Mùi trong khoảng thời gian này ở mức trung bình và rất có nguy cơ bị hiểu lầm trong nhiều chuyện. 

Nội dung chú thích ảnh

Công việc của Mùi đứng trước các thách thức, rất nhiều vấn đề phải giải quyết nếu không tỉnh táo suy xét có thể khiến sự nghiệp lao đao. Chuyện tình cảm gặp trắc trở trong khi tình hình tài chính cũng không được như ý muốn. Hãy cẩn thận trước những thông tin kiếm tiền và đừng tuỳ tiện tin vào nó.

Nếu sức khoẻ giảm sút, bạn rất dễ mất bình tĩnh nên hãy chú ý cân bằng cảm xúc trong những ngày này, duy trì chế độ ăn uống tập luyện lành mạnh nhằm giảm thiểu vận đen. 

Tuổi Hợi

Theo tử vi, tuổi Hợi khá vất vả trong tuần đầu tháng 5/2024 khi có liên tiếp nhiều ngày gặp vận hạn. Sang giữa tuần mới, tổng thể vận may sẽ tiép tục giảm sút, những ngày này nếu cứ trôi qua bình thường tẻ nhạt thì có lẽ lại là tốt nhất đối với Hợi.

Về công việc, người tuổi Hợi gặp nhiều trục trặc mãi không tìm được cách giải quyết vấn đề. Khi vận may giảm xuống, bạn dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp. Chỉ số tài lộ cũng sụt giảm mạnh, hãy thật cẩn thận khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh trong thời điểm này.

Nội dung chú thích ảnh

Sức khoẻ của tuổi Hợi ở mức trung bình trong những ngày này và bạn cần đảm bảo sức khoẻ ổn định nếu không muốn cơ thể suy kiệt, ốm đau lại kéo thêm tài chính suy giảm vì thăm khám, thuốc men.

Điểm sáng duy nhất của Hợi giữa tuần này là trong chuyện tình cảm, bạn sẽ hạnh phúc ngập tràn bởi những lời nói ngọt ngào của đối phương. Đây có thể là động lực để bạn vượt qua những vận đen ở các khía cạnh khác.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

Rose