'Hide' tập cuối: Lee Chung Ah kéo Lee Bo Young chết chung trên chuyến tàu định mệnh?

Google News

Moon Young (Lee Bo Young) đã kịp thời ngăn Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) giết Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah) tại tập cuối 'Hide' nhưng tính mạng cô lại gặp bất trắc.

Trong tập 15 Hide (Mất Tích), Na Moon Young (Lee Bo Young) hợp tác với Choi Ho Sik (Joo Suk Tae) và giúp anh tìm ra điểm yếu là chiếc két sắt chứa thông tin mà Ha Yeon Joo (Lee Chung Ah) đang nắm giữ. Giờ đây Yeon Joo không còn đường lui, Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) cũng đang bị điều tra.

Kết thúc tập phim, Cha Sung Jae đã trao đổi một thỏa thuận với Choi Ho Sik, rằng anh sẽ giải quyết Ha Yeon Joo êm đẹp trên tàu đổi lại 10 tỷ Won. Lúc này cảnh sát và Moon Young - Do Jin Woo (Lee Min Jae) cũng đang khẩn trương di chuyển đến bến cảng Haejeon.

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập cuối, Na Moon Young và Do Jin Woo sẽ kịp đến nơi trước khi tàu chạy và Cha Sung Jae chưa kịp giết người. Tuy nhiên Moon Young vẫn mỉa mai chồng: 'Cha Sung Jae, anh trở thành kẻ giết người thực thụ rồi đó'.

Jin Woo và Sung Jae bắt đầu xảy ra xô xát. Cả hai đều thương nặng sau đó.

Nội dung chú thích ảnh

Ở bên này, Na Moon Young và Ha Yeon Joo cũng không đứng yên mà bắt đầu đấu khẩu. Ha Yeon Joo chế nhạo vì sao đối phương vẫn có thể đứng đây bình thản như vậy: 'Có vẻ cô vẫn chưa nhận được quà của tôi'. Sau khi nghe Yeon Joo kể lại, Moon Young điên cuồng muốn giết chết cô ta.

Tuy nhiên ở cuối trailer, Ha Yeon Joo lại quyết định kéo Moon Young cùng rơi xuống biển....

Trước đó, Ha Yeon Joo đã đến trại giam gặp Na Seok Jin và nói những lời cay nghiệt. Rằng nếu ông ta chết từ đầu thì cuộc sống của cô và cả Na Moon Young đã không rối tung lên. Dự đoán tại tập cuối, Moon Young sẽ nhận được tin dữ liên quan đến bố ruột.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các nhân vật sẽ có kết thúc như thế nào? Đón xem tập cuối của Hide phát sóng lúc 22:30 tối chủ nhật (28/4) trên jTBC.

Tại Việt Nam, Hide (Mất Tích) được Viettel Media mua bản quyền và phát sóng song song bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

Hide - Trailer tập cuối

TH