Lấy chồng thuộc con giáp này, các cô gái cả đời không phải đi… đánh ghen

Google News

Khi đã bước hôn nhân, các chàng trai thuộc con giáp này luôn xác định chỉ chung thủy 'một vợ một chồng'.

Tuổi Tuất

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn: Internet.

Tuổi Tuất rất nghiêm túc trong các mối quan hệ nên khi quyết định tiến tới hôn nhân với ai đó, họ sẽ hết lòng, hết dạ với người con gái ấy.

Họ luôn tỏ ra là người chồng, người cha có trách nhiệm. Họ chăm chỉ làm ăn, kiếm tiền để vợ con có một cuộc sống sung túc.

Nhìn chung đây là mẫu người đàn ông lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, họ lại cực kỳ chung thủy, không dễ bị cám dỗ nên nếu ai muốn 'đánh cắp trái tim' họ thì hãy từ bỏ đi nhé. Trái tim họ chỉ dành cho người bạn đời của họ thôi.

Tuổi Sửu

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn: Internet.

Tuổi Sửu được biết đến là những người vừa chăm chỉ, lãng mạn và chung thủy. Khi kết hôn với ai, họ luôn tạo cho người ấy cảm giác yên tâm.

Họ không thích 'chim chuột' bên ngoài, thay vào đó họ thích về nhà cùng vợ ăn cơm, đi dạo hay đơn giản cùng ngồi xem phim. Với họ, tình yêu với vợ là thứ tình yêu thiêng liêng và duy nhất.

Chính vì thế, lấy được một chàng trai tuổi Sửu, các cô gái có thể hoàn toàn yên tâm về sự chung thủy của chồng mình.

Tuổi Dậu

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn: Internet.

Chàng trai tuổi Dậu nhìn bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp. Họ không lãng mạn như Sửu khi yêu nhưng họ lại thích che chở người ấy theo cách của riêng mình.

Dậu là mẫu người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Họ không chỉ lo cho vợ con cuộc sống vật chất đầy đủ mà còn rất quan tâm đến cảm xúc của các thành viên trong nhà. Họ luôn quan niệm: 'Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những cái khác có hay không, không quan trọng'.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

PV