Lệ Quyên và bạn trai tình tứ không rời, chia sẻ về độ chịu chi cho trang phục

Google News

Thời gian gần đây Lệ Quyên thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng bạn trai. Cả hai tạo sự chú ý vì rất tình cảm, chăm sóc nhau.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu thu hút ánh nhìn khi diện trang phục cùng tông. Kể từ khi công khai yêu nhau, Lệ Quyên thường xuyên sánh đôi cùng bạn trai tham gia các sự kiện. Cả hai luôn ăn mặc rất sành điệu, tình tứ bên nhau.

Nội dung chú thích ảnh

Lâm Bảo Châu lịch lãm bên cạnh Lệ Quyên quyến rũ

Lệ Quyên chia sẻ rằng khi đi diễn thích bộ váy nào sẽ mua chứ ít khi mượn. Cách đây nhiều năm, dù phải đi hát 10 show mới mua được một chiếc váy của NTK Hoàng Hải nhưng cô vẫn sẵn sàng chi tiền cho trang phục. Đó là cách cô tôn trọng khán giả khi họ ngắm mình ngoài việc nghe hát. 

Nội dung chú thích ảnh

Đàm Vĩnh Hưng, Lưu Thiên Hương và Bảo Châu, Lệ Quyên chụp ảnh thân thiết cùng nhau

'Vì tôi chủ yếu mặc đầm để đi biểu diễn nên các nhà thiết kế chỉ cần cho tôi một mức giá tốt thì tôi hạnh phúc lắm rồi. Tôi thích bộ đầm nào là tôi mua, tôi không muốn mượn vì phải trả lại và cũng không muốn người khác mặc. Bởi mình là người nghiện thời trang nên khi thích là phải sở hữu, vì thế, tôi ít khi mượn đồ của người khác lắm' - nữ ca sĩ nói thêm.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các nghệ sĩ chúc mừng NTK Hoàng Hải giới thiệu fashion show “Giao Hòa - Armonia” diễn ra vào 15/6 tại thành phố Venice nhân dịp kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italy. 

Nội dung chú thích ảnh

Hoa hậu Thu Hoài sẽ biểu diễn catwalk sau rất nhiều năm.

Nội dung chú thích ảnh

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc

PV