Nồng nàn đêm nhạc 'Musique de Salon 12 - Yêu' cùng Hoàng Dũng, Bùi Lan Hương

Google News

'Musique de Salon 12 - Yêu' với những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ chính thức có mặt tại TP.HCM và Hà Nội trong tháng 5 và tháng 6 này.

 Sau thành công của đêm nhạc Musique de Salon 11 - Tháng Tư về diễn ra đầu năm nay, Gia Định Audio cùng nhạc sĩ Đức Trí tiếp tục trở lại, mang đến khán giả đêm nhạc thứ 12 trong chuỗi Musique de Salon với tên gọi 'Yêu'. 

Đêm nhạc với nội dung 'Lật mở phong thư, lời phai úa nhạt mà nỗi yêu vẫn đầy. Người cho tôi biết 'yêu là tình dâng cao, gió lao xao ngả hàng phi lau. Cố nhân ơi! giận hờn chi nhau''.

Nội dung chú thích ảnh

Musique de Salon 12 - Yêu gồm 2 đêm diễn ở TP. HCM và Hà Nội. Đêm nhạc ở TP. HCM được tổ chức ngày 18/5 với sự tham gia của các ca sĩ: Hoàng Dũng, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Lan Hương, Ali Hoàng Dương.

Yêu - Hà Nội diễn ra vào ngày 8/6 cùng sự góp mặt của các ca sĩ: Hoàng Dũng, Bùi Lan Hương, Ali Hoàng Dương và ban nhạc Oplus.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Khách mời được bật mí trong 2 đêm nhạc Musique de Salon 12 - Yêu.

Dàn khách mời trong 2 đêm nhạc vừa là ca sĩ, vừa là nhạc sĩ tự sáng tác, tự hát các bài hát của mình cùng các bản phối dàn nhạc mới chỉ có duy nhất tại Musique de Salon. Bên cạnh đó, những màn trình diễn cùng band nhạc orchestra hùng hậu do nhạc sĩ Đức Trí dàn dựng, chắc chắn sẽ là một đêm nhạc 'Yêu' không thể quên.

Hiện tại, vé xem Musique de Salon 12 - Yêu đang được mở bán tại website chính thức của Musique de SalonSố ghế được xếp theo sơ đồ và ưu tiên theo thời điểm đặt chỗ.

Musique de Salon là chương trình live orchestra, ghi âm và thu hình trực tiếp trên sân khấu với những bản phối độc đáo trình diễn cùng dàn nhạc do nhạc sĩ Đức Trí dàn dựng. Từ Musique de Salon 1 đến Musique de Salon 11, nhà tổ chức ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng show diễn live và ban nhạc Musique de Salon được bổ sung sau mỗi show.

TH