Top con giáp cuối tháng 2 Âm ông bà độ, đầu tháng 3 Âm hưởng giàu sang

Google News

Thời điểm cuối tháng 2 - đầu tháng 3 Âm là lúc những con giáp sau đây bùng nổ lộc lá, không cần làm nhiều vẫn rủng rỉnh thu nhập cực khủng.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất khéo léo, linh hoạt nhưng không tạo cho đối phương cảm giác họ là người khôn lõi. Tuổi Tuất thuộc tuýp người cần mẫn, biết quan sát và biết nói năng, hành động để tránh phiền phức cũng như thiệt hại cho bản thân. Nữ tuổi Tuất có cuộc sống hôn nhân viên mãn, yêu và cưới được người họ thương mến. Nam tuổi Tuất giữ chức vụ cao trong xã hôi, đường công danh rộng mở.

Nội dung chú thích ảnh

Chuyên gia tử vi dự báo rằng, người tuổi Tuất cuối tháng 2 Âm được ở trên che chở và ban nhiều lộc lá. Họ đầu tư vào lĩnh vực nào cũng thu về nhiều kết quả như ý, tiền bạc nhiều không đếm hết. Sang tháng 3 Âm, con giáp này ung dung tận hưởng sự giàu sang và hạnh phúc của mình. Cuộc sống của họ viên mãn khó ai sánh bằng.

Trong thời gian này, tuổi Tuất nhận được nhiều lời mời hợp tác làm ăn. Dù vậy, họ cũng nên thận trọng việc xuất hầu bao cho những thứ mà mình chưa thật sự nắm rõ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần nhanh nhẹn, bản lĩnh và túc trí đa mưu. Họ biết cách cư xử khéo léo, kể cả với những người họ không thích hoặc không thích họ. Nhờ vậy, con giáp này duy trì được mối quan hệ dĩ hòa vi quý với mọi người xung quanh. Bản mệnh biết kiềm chế, không bàn tán quá sâu chuyện đời tư của người khác, không nhiều lời những chuyện không đáng.

Nội dung chú thích ảnh

Tử vi tài vận cho thấy, người tuổi Dần sẽ được ơn trên bao bọc và tặng cho nhiều tài lộc vào cuối tháng 2 Âm. Thời điểm này, họ phất lên nhanh chóng cùng với sự tự tin và thông minh của bản thân. Tuổi Dần khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ vì những điều tốt đẹp mà họ đang có. Sang tháng 3 Âm, con giáp này giàu sang sung túc, tiền bạc tiêu hoài không hết. Việc mua nhà sắm xe với họ chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Tử vi khuyến cáo tuổi Dần cần kiệm lời và kiểm soát cái tôi của mình nhiều hơn nữa. Kể cả khi bạn đang giúp đỡ người khác nhưng hành động và lời nói của bạn ở “cửa trên” sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu và không còn hào hứng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão số mệnh dát vàng, thường là người giàu sang phú quý ngay từ khi sinh ra. Cuộc sống của họ khá thảnh thơi và không bon chen. Nam, nữ tuổi Mão đều có được cho mình hậu vận rực rỡ, gia đình êm ấm. Con giáp này thường thích sự sôi động và ồn ào, vậy nên, họ rất coi trong những phút giây được sum vầy bên gia đình.

Nội dung chú thích ảnh

Theo dự đoán tử vi, người tuổi Mão ở thời điểm cuối tháng Âm sẽ có nhiều thành quả tốt đẹp trong công việc và làm ăn. Con giáp này thu về nhiều lợi nhuận và có thêm những khoản thu nhập đáng kể từ những nguồn phụ. Có đà phát triển, họ không ngần ngại đầu tư thêm vào những lĩnh vực họ cho là phù hợp, chính vì thế mà thu nhập của họ không ngừng gia tăng.

Tuổi Mão chỉ cần lưu ý việc không nên sa đà vào những cuộc vui, nhất là tuổi Mão chưa lập gia đình.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc

Song Hà