Tử vi ngày 11/5/2024: Ba tuổi không thích hợp làm chuyện lớn, nên cẩn trọng mọi phương diện

Google News

Theo tử vi, những con giáp dưới đây sẽ vướng vào nhiều rắc rối không đáng có, phải hết sức thận trọng nếu cần tụ tập, giao lưu hợp tác.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân vốn thông minh, linh hoạt, giỏi đột phá và có nền tảng vững chắc. Người sinh vào mùa xuân lại càng được nhiều ngôi sao tốt lành bảo vệ, giúp củng cố bản thân và nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên theo tử vi, thứ 7 ngày 11/5/2024 lại xung với tuổi Thân và dễ gây tổn hại cho bản mệnh. Bạn nên thụ động và im lặng trong mọi chuyện, bên cạnh đó cũng nên tránh tổ chức những sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Trong ngày hôm nay, Thân cần phân biệt đúng sai và có cái nhìn xa trông rộng, tránh thói độc đoán. Bạn nên chờ đợi cơ hội để phát triển tài chính, không nên hợp tác với người khác trong thời điểm này.

Hôm nay hướng Tây Bắc sẽ gây hại cho tuổi Thân nên bạn cần tránh hướng này khi làm việc. Nên bỏ ý định mặc quần áo màu đen và xanh đậm, cố gắng kết hợp màu vàng - nâu, vàng - trắng để giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có trí tuệ, mang lại nhiều phước lành và thuận lợi cho sự nghiệp phát triển. Dù vậy, Hợi vẫn sẽ gặp cản trở khi đến những ngày xung với tuổi và 11/5/2024 chính là một trong những ngày xung của bản mệnh.

Bạn rất dễ gặp trở ngại trong hôm nay nên tốt nhất là cần dè dặt, kiềm chế. Hợi dễ vướng vào tranh chấp nhưng ý chí chiến đấu, tranh luận lại giảm sút ở thời điểm này, vì vậy hãy thận trọng, phòng thủ và không nên hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Trong ngày 11/5, người tuổi Hợi hãy lý trí và thận trọng, cần xem xét tình hình tổng thể, tránh hoang tưởng và cực đoan. Nếu rảnh rỗi, bạn nên tập trung chăm chỉ học tập, làm việc và giữ hòa khí tốt, không nên tụ tập, lên kế hoạch hợp tác, mở rộng trong ngày này.

Hướng Đông Tây và Tây Bắc có khả năng gây trở ngại cho tuổi Hợi, bạn cần tránh 2 hướng này khi làm việc. Màu đen, đỏ không thuận lợi và gây nhiều cản trở nên hãy tìm đến màu xanh lá cây, xanh nhạt.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi cuối tuần này, vận may của tuổi Tỵ được cải thiện đáng kể, nhất là về vấn đề tài chính, mang lại tài lộc dồi dào. Tuy vậy thứ 7 ngày 11/5 không may lại là ngày xung của bản mệnh.

Thời điểm này thuận lợi để Tỵ mở rộng tầm nhìn và thăng tiến trong công việc. Nhưng ngày thứ 7 lại xung đột với Tỵ nên bạn dễ xảy ra mâu thuẫn, gây tổn hại và đặc biệt là không phù hợp để thực hiện các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để thích ứng với ngày hôm nay, Tỵ cần làm tốt việc quản lý và kiểm soát rủi ro, không liều lĩnh hoặc làm thái quá, phải bình tĩnh trong mọi vấn đề. Ngày này không thích hợp để hợp tác, tụ tập xã hội hay đàm phán, giao dịch.

Hướng Tây Bắc có khả năng gây trở ngại cho Tỵ nên hãy tránh xa. Quần áo màu xanh đậm, đen sẽ làm mọi việc căng thẳng hơn, hãy thử kết hợp xanh lá, xanh - đỏ sẽ giúp bạn giảm xung đột với ngày này.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH