Bất ngờ về nghi phạm cướp 2 tỉ ở Vietcombank Trà Vinh

Google News

Lê Lâm Hưng - nghi phạm bịt mặt cướp ngân hàng ở Trà Vinh là một kỹ sư điện, đang làm việc tại Ban Quản lý dự án Nhiệt điện 3.

Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã bắt được nghi phạm gây ra vụ vụ cướp ngân hàng Vietcombank - chi nhánh thị xã Duyên Hải là một kỹ sư điện, hiện đang làm việc tại Ban Quản lý dự án Nhiệt điện 3.
Qua xác minh ban đầu, đối tượng là Lê Lâm Hưng (SN 1988, quê Hưng Yên, hiện đăng ký tạm trú tại khóm 2, phường 1, thị xã Duyên Hải, Trà Vinh).
Thượng tá Huỳnh Văn Khởi - Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, lực lượng phối hợp của Bộ Công an và công an địa phương đã huy động toàn bộ cán bộ, trinh sát lão luyện nhất để tổ chức các biện pháp nghiệp vụ, truy tìm nghi phạm sau khi xảy ra vụ cướp ngân hàng.
Bat ngo ve nghi pham cuop 2 ti o Vietcombank Tra Vinh
Nghi phạm Lê Lâm Hưng làm việc tại Trung tâm Nhiệt điệt Duyên Hải. 
Sau thời gian dài rà soát, khoanh vùng đối tượng qua các đặc điểm nhận dạng và hồ sơ nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định được đối tượng, dần khép chặt vòng vây.
Công an tỉnh Trà Vinh cùng lực lượng Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an đang đi khám xét một số nơi lưu trú theo lời khai của nghi phạm để thu hồi những tang vật liên quan trong vụ cướp.
Theo lời khai ban đầu, sau khi lên kế hoạch, Lê Lâm Hưng đã mua súng làm hung khí và vụ cướp đã được đối tượng thực hiện trót lọt.
Như tin đã đưa, vào khoảng 16h30 ngày 26/4, một nam thanh niên bịt mặt, tay cầm khẩu súng xông vào ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh đe doạ các nhân viên, cướp đi 1,58 tỷ đồng và 35.900 USD.
Tên cướp sau đó phóng lên xe máy Yamaha Surius không rõ biển số, tẩu thoát.
Theo PV/VOV-ĐBSCL