Bố mẹ chết thảm vì TNGT khi đi thăm con bị bệnh lao

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh đứa con trai  mặc quần áo bệnh nhân gào khóc sau khi bố mẹ chết thảm vì TNGT ở Hải Dương khiến người xung quanh khó cầm lòng.

Công an TP Hải Dương đang xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người tử vong chiều 20/6 tại QL5 (đoạn qua phường Nhị Châu, TP Hải Dương).
Vào thời điểm trên, một người đàn ông đi xe máy chở một phụ nữ chạy theo hướng Ngã ba Tiền Trung – Hà Nội, va chạm mạnh với xe container. Cả hai người văng ra khỏi xe và tử vong tại chỗ.
Bó mẹ chét thảm vì TNGT khi di tham con bị bẹnh lao
 Hiện trường vụ tai nạn.
Danh tính hai nạn nhân chết thảm vì TNGT được xác định là ông Hoàng Văn Thành (SN 1965) và bà Đỗ Thị Lan (SN 1967), trú tại xã Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, Hải Dương. Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế container là đã đánh xe đến khu vực khác, sau đó đến cơ quan chức năng trình báo.
Tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng văng xa cách chỗ ông bà Thành, Lan khoảng hơn 20 mét, nhiều vật dụng ngổn ngang giữa đường.
Theo những người thân của hai nạn nhân, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông bà đi từ quê nhà lên TP Hải Dương để vào thăm con đang điều trị tại Bệnh viện Lao phổi Hải Dương.
Bó mẹ chét thảm vì TNGT khi di tham con bị bẹnh lao-Hinh-2
 Con trai hai nạn nhân mặc quần áo bệnh nhân Bệnh viện Lao phổi Hải Dương gào khóc tại hiện trường.
Những người chứng kiến không thể cầm lòng khi thấy người con trai mặc quần áo bệnh nhân gào khóc thảm thiết tại hiện trường.
Vụ tai nạn đã khiến đoạn đường QL5 qua Thành phố Hải Dương bị tắc nghẽn do các cơ quan chức năng phân làn đường để điều tra, giải quyết.
Bó mẹ chét thảm vì TNGT khi di tham con bị bẹnh lao-Hinh-3
 Vụ tai nạn làm giao thông khu vực này tắc nghẽn nhiều giờ.
Đến 17h cùng ngày, lực lượng chức năng đã làm xong công tác hiện trường, bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức tang lễ. 
Hải Ninh