Bố nữ sinh trường Amsterdam nhận hết lỗi về mình

Google News

"Ở cương vị người làm cha, để các con xảy ra chuyện như vậy, trước hết là lỗi của tôi", bố nữ sinh 15 tuổi chia sẻ.

Chiều 28/5, chia sẻ với PV VietNamNet, ông C.K - bố của nữ sinh T.D, cho biết: “Sự việc vừa qua khiến gia đình tôi vô cùng mệt mỏi và buồn phiền. Tôi vừa đi công tác về, nghe tin rất đau lòng. Sáng nay chúng tôi đã cùng con lên trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam làm việc với các thầy cô giáo”.
Ông C.K cũng khẳng định những thông tin lan truyền về việc gia đình đang lo giấy tờ cho con vào viện tâm thần cùng việc gia đình đối xử tàn nhẫn với con gái là không chính xác.
“Tôi xin khẳng định những thông tin đó hoàn toàn không đúng. T.D là con gái tôi, là máu mủ của gia đình tôi, nếu đối xử như vậy chúng tôi không còn là con người nữa”, ông C.K nói.
“Đúng là con gái tôi và con rể có chút mâu thuẫn. Chúng tôi sẽ họp gia đình, lắng nghe con và các ý kiến để đưa ra cách giải quyết thỏa đáng nhất.
Ở cương vị người làm cha, để các con xảy ra chuyện như vậy trước hết là lỗi của tôi. Tôi cũng cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho T.D. Tuy nhiên đây là vấn đề nội bộ, đang được gia đình giải quyết, xử lý dứt điểm. Hi vọng mọi chuyện sẽ lắng lại”, phụ huynh này chia sẻ thêm.
 T.D (trái) từng lên tiếng tố anh rể là MC, BTV ở Đài truyền hình bạo hành.

Sáng cùng ngày, chia sẻ với báo giới, đại diện trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam khẳng định nữ sinh T.D sống vui vẻ, hòa đồng. Nữ sinh này chưa từng gây gổ hay có hành vi không đúng mực với thầy cô.

T.D cũng từng đoạt giải thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi. Nhà trường khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với gia đình để bảo đảm an toàn cho T.D về thể xác và tinh thần, tránh cho em những nguy cơ và áp lực không mong muốn.

Trước đó, chiều 27/5, Đoàn công tác của Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Ninh Bình phối hợp UBND thành phố Ninh Bình xuống nhà T.D. xác minh sự việc. Thời điểm đoàn công tác tiếp xúc, T.D không có biểu hiện bị giam lỏng hay nặng nề. Thần thái tự tin, trên người không có biểu hiện bị hành hung.

Theo Minh Anh - Diên Vỹ/Vietnamnet