Cầm kiếm đi trộm chó bị dân vây đánh gần chết ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Hai đối tượng sinh năm 1981 và 1985 điều khiển xe máy mang BKS Ninh Bình khi di chuyển vào khu vực xã Yên Lạc (Hòa Bình) để trộm chó thì bị người dây vây bắt, truy đuổi đánh trọng thương. 

Chiều ngày 22/6, trao đổi với PV Kiến Thức Thượng tá Trần Anh Tuấn - Trưởng Công an huyện Yên Thủy (Hòa Bình) xác nhận và cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ trộm chó bị dân vây bắt đánh trọng thương.
 Hai đối tượng trộm chó bị dân vây bắt, đánh trọng thương ở xã Yên Lạc (Yên Thủy).
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng nay, ở xã Yên Lạc (huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình). Thời điểm trên, hai người đàn ông sinh năm 1981 và 1985 điều khiển chiếc xe máy mang BKS Ninh Bình, di chuyển vào khu vực xã Yên Lạc trộm chó.
Nhiều người dân địa phương sau khi phát hiện đã hô hoán nhau, cầm đèn pin cùng truy đuổi và đánh hai đối tượng trộm chó.
 Một trong số tang vật tại hiện trường.
Thượng tá Tuấn cho hay: “Hai trường hợp này có mang theo một thanh kiếm đi trộm chó. Do một số người dân quá bức xúc nên đã đánh trọng thương các đối tượng. Sau khi bàn giao cho cơ quan công an thấy cả hai đều bị thương nên đơn vị tạm thời đưa đến bệnh viện để điều trị, đồng thời gọi cho gia đình lên để phối hợp, chăm sóc”.
Tại hiện trường vụ trộm chó, cơ quan Công an còn thu giữ thêm được tang vật là 30 kg chó từ hai đối tượng.
Hiện Đội Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Yên Thủy vẫn tiếp tục làm rõ.
Mạnh Hưng