Cháu bé bị bắt cóc, sát hại: Nghi phạm đòi tiền chuộc 1,5 tỷ

Google News

Sau khi bắt cóc cháu bé, đối tượng đòi 1,5 tỷ đồng tiền chuộc, gia đình đã chuyển khoản 350 triệu. Hiện Công an Hà Nội và Hưng Yên đang truy bắt đối tượng.

Liên quan vụ cháu bé 21 tháng tuổi nghi bị bắt cóc đã tử vong, bước đầu cơ quan chức năng xác định người nghi bắt cóc cháu bé là người phụ nữ giúp việc trong gia đình.
Chau be bi bat coc, sat hai: Nghi pham doi tien chuoc 1,5 ty
Thời điểm nghi nữ giúp việc bắt cóc cháu bé. Ảnh cắt từ clip. 
Người này được cho là đã bắt cóc cháu bé và đòi tiền chuộc. Sau khi thôi giúp việc, người nhà cháu bé vẫn thuê người phụ nữ này đưa đón cháu bé đi nhà trẻ. Trong quá trình làm việc, người này được cho đã bắt cóc cháu bé và đòi tiền chuộc.
Chau be bi bat coc, sat hai: Nghi pham doi tien chuoc 1,5 ty-Hinh-2
Khu vực nơi phát hiện thi thể cháu bé. 
Theo thông tin ban đầu, đối tượng đòi gia đình đưa 1,5 tỷ đồng, gia đình đã đưa khoảng 350 triệu đồng. Hiện, các lực lượng chức năng Công an TP Hà Nội và Công an tỉnh Hưng Yên đang tổ chức truy bắt đối tượng trên.
Trước đó, mạng xã hội chia sẻ thông tin về vụ bắt cóc trẻ em tại khu đô thị cao cấp nằm giáp ranh giữa huyện Gia Lâm, TP Hà Nội và huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vụ việc xảy ra vào tối 19/9, cháu bé nghi bị bắt cóc khoảng 2 tuổi. Ngay sau đó, sự việc được báo với Công an và chính quyền địa phương.
Đến sáng nay (20/9), lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đối tượng đang bị truy bắt là nữ giới.
>>> Xem thêm video: Hành trình truy bắt kẻ giả nhân viên y tế “bắt cóc” bé sơ sinh
 

Gia Đạt