Chưa đầy 1 năm, hiếp dâm 3 chị em vì nhu cầu

Google News

Chưa đầy 1 năm, đối tượng đã thực hiện hiếp dâm với 3 chị em. Tại tòa hắn khai làm vậy vì nhu cầu sinh lý cao.

Thấy con gái lớn (cháu M., SN 1999) có những biểu hiện bất thường và cái bụng ngày càng to, bà V. lo lắng đưa con đi bệnh viện khám thì phát hiện con gái đã mang thai được 7 tháng.
Cả 3 con gái của bà V. (người mẹ đơn thân) đều là nạn nhân của Trung. Hậu quả lớn nhất của bi kịch này là cháu M. có thai, sau đó sinh ra một bé trai hiện chưa tròn 1 tuổi.
Đứng trước vành móng ngựa khi chưa tròn 16 tuổi, Trung trả lời câu hỏi của vị chủ tọa. Trung chối bỏ việc bị ảnh hưởng bởi những phim ảnh đồi trụy và đáp lại: “Bị cáo làm vậy vì nhu cầu sinh lý cao”.
Sự việc bắt đầu xảy ra từ khoảng đầu tháng 3/2014. Khi đó, Trung sang nhà bà V. chơi và có ý định giao cấu với cháu N. (con gái bà V., SN 2001). Khi Trung gợi ý chuyện quan hệ với cháu N. thì cháu đồng ý, rồi cả hai về nhà Trung hiếp dâm tại phòng ngủ của chị gái Trung.
Chua day 1 nam, hiep dam 3 chi em vi nhu cau
Ảnh minh họa. 
Với thủ đoạn này, đến ngày 30/10/2014, Trung đã 10 lần xâm hại tình dục đối với cháu N. khi cháu chưa tròn 13 tuổi.
Chưa dừng lại đó, trong khoảng thời gian từ tháng 3/2014 đến ngày 25/12/2014, Trung đã nhiều lần ép cháu H. (con gái bà V., SN 2004) quan hệ tình dục dù bị cháu từ chối.
Đối với cháu M., từ tháng 7/2014 đến ngày 22/5/2015, Trung cũng nhiều lần giao cấu ngoài ý muốn với cháu. Vào thời điểm này, cháu M. đã trên 13 tuổi và Trung chưa đủ 18 tuổi nên hành vi của Trung chưa đủ yếu tố cấu thành tội hiếp dâm trẻ em đối với M.
Tại tòa, bị cáo thừa nhận cái sai của mình với lý do không biết rằng đó là hành vi vi phạm pháp luật. Cha của Trung cũng nhận trách nhiệm về mình, vì quá bận rộn với công việc nên không quan tâm đúng mức đối với Trung.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Infonet