Đang xử lý đoàn xe cưới dàn hàng chụp ảnh tại đường trục Bắc - Nam

Google News

Cảnh sát giao thông huyện Gia Lộc đang xác minh, xử lý đoàn xe sang rước dâu dừng đỗ giữa đường trục Bắc - Nam tỉnh Hải Dương để chụp ảnh.

Chiều 27/4, trao đổi với PV Tri thức và Cuộc sống, đại diện Đội CSGT trật tự Công an huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết, đang tiến hành xác minh, xử lý đoàn xe cưới dừng đỗ xe giữa đường để chụp ảnh trên đường trục Bắc – Nam đoạn qua địa phận của huyện.
Theo vị đại diện, vị trí đoàn xe dừng để chụp ảnh cưới gây ùn tắc giao thông thuộc ngã ba trục Bắc – Nam. Bước đầu nhận định có một số hành vi vi phạm. Hiện lực lượng CSGT tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.
Dang xu ly doan xe cuoi dan hang chup anh tai duong truc Bac - Nam
Hình ảnh ghi cảnh đoàn xe dàn hàng ngang trên trục Bắc - Nam. 
Dang xu ly doan xe cuoi dan hang chup anh tai duong truc Bac - Nam-Hinh-2
Tiktoker H chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể giữa đường. 
Trước đó, đoạn clip cùng hình ảnh ghi lại việc một đoàn xe sang rước dâu đi dàn hàng, dừng giữa đường trục Bắc – Nam thuộc địa phận huyện Gia Lộc để quay phim, chụp ảnh cô dâu, chú rể. Hành động này đã ảnh hưởng đến các phương tiện khác lưu thông trên đường, gây ùn tắc giao thông.
Sau đó, nhiều ý kiến cho rằng, hành động trên là coi thường Luật Giao thông đường bộ của đoàn xe cưới và yêu cầu lực lượng chức năng vào cuộc xử lý. Đáng chú ý, trong đoàn này xuất hiện một hot Tiktoker có tiếng ở Hải Dương, chú rể hiện đang làm việc cho người này.
Nam TikToker H. sau đó đã đăng tải lời xin lỗi về hành vi đoàn rước dâu dừng đỗ trên đường. Người này cho biết, quá trình di chuyển, để lưu lại khoảnh khắc cả nhóm có dàn xe ra giữa đường để chụp ảnh mà chưa nhận thức được hành vi vi phạm, ảnh hưởng đến giao thông.
>>> Mời độc giả xem video ghi lại vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội:
  
Hải Ninh