Điểm nóng 24h: Ai tiếp tay cho tử tù Tình trốn chạy?

Google News

(Kiến Thức) - Điều tra các đối tượng tiếp tay cho tử tù tình, suất ăn trường TH Hoàng Hoa Thám có giòi, đề nghị thi hành kỷ luật nhiều lãnh đạo cấp cao…là những tin nóng 24h qua. 

Ai tiếp tay cho tử tù Tình bỏ trốn?
Diem nong 24h: Ai tiep tay cho tu tu Tinh tron chay?
 Tử tù Nguyễn Văn Tình bị bắt rạng sáng ngày 17/9.
Một trong những thông tin nóng nhất 24h qua là việc cơ quan công an tỉnh Hòa Bình đã xác định được ba đối tượng có hành vi che giấu, tiếp tay cho tử tù Nguyễn Văn Tình bỏ trốn gồm: Nguyễn Văn Hạnh (SN 1972), Nguyễn Văn Việt (SN 1985), Nguyễn Văn Ba (SN 1989 cùng trú tại xóm Mùn 6, xã Yên Quan, huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình). (Xem chi tiết >> Tạm giữ ba người nghi che giấu cho tử tù Nguyễn Văn Tình)
Trường TH Hoàng Hoa Thám nói gì về suất cơm học sinh có giòi?
Diem nong 24h: Ai tiep tay cho tu tu Tinh tron chay?-Hinh-2
 Trường TH Hoàng Hoa Thám. Nguồn ảnh: SKCĐ
Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám cho rằng, việc suất ăn học sinh có giòi không phải là từ nguồn thực phẩm mà là do công đoạn rửa bát không sạch sẽ.
Xem chi tiết:
Tai nạn kinh hoàng ở HN và TPHCM
Diem nong 24h: Ai tiep tay cho tu tu Tinh tron chay?-Hinh-3
 
Trong sáng ngày hôm qua, ở cả HN và TPHCM cùng xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Cụ thể, ở Hà Nội 3 xe ô tô con và ô tô khách đâm nhau liên hoàn trên cầu Thăng Long. (Xem chi tiết >> Ô tô đâm nhau liên hoàn trên cầu Thăng Long, Hà Nội)
Trong khi đó, tại TPHCM, một chiếc container tông lật nhào ô tô 4 chỗ chở 2 người trên QL1, hướng từ trung tâm TPHCM ra các tỉnh. (Xem chi tiết >> Đôi nam nữ kêu cứu thảm thiết trong ô tô)
Truy nã lãnh đạo OceanBank chi nhánh Hải Phòng
Diem nong 24h: Ai tiep tay cho tu tu Tinh tron chay?-Hinh-4
 3 đối tượng truy nã vốn là cán bộ OceanBank Hải Phòng.
Trong khi phiên xử đại án OceanBank vẫn chưa đi đến hồi kết thì những sai phạm tại ngân hàng này tiếp tục được bóc dỡ. Mới đây, Bộ Công an vừa ra thông báo truy nã 3 cán bộ ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng vì hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản 500 tỷ đồng. (Xem chi tiết >> Truy nã 3 cán bộ OceanBank chi nhánh Hải Phòng)
Đề nghị thi hành kỷ luật hàng loạt lãnh đạo cấp cao
Một thông tin chính trị gây nóng dư luận 24h qua là việc, tại kỳ họp 17 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương mới đây công bố hàng loạt vi phạm lớn của lãnh đạo một số tỉnh thành tới mức phải thi hành kỷ luật nghiêm khắc. Đáng chú ý trong đó có cả lãnh đạo của TP Đà Nẵng.
Diem nong 24h: Ai tiep tay cho tu tu Tinh tron chay?-Hinh-5
 Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh. Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ
Xem chi tiết:
Bức xúc tin đồn con gái Phương Thanh là con ngoài giá thú
Diem nong 24h: Ai tiep tay cho tu tu Tinh tron chay?-Hinh-6
 
Giữa rất nhiều bình luận tỏ ý chia sẻ, đồng cảm khi Phương Thanh công khai đăng ảnh hai cha con bé Gà thì có một bình luận lại nói Phương Thanh là người thứ ba, bé Gà là con ngoài giá thú vì cha của bé thực ra đã có gia đình. (Xem chi tiết >> Ca sĩ Phương Thanh bức xúc vì bị tố là người thứ ba)
Chiến hạm Nga - Trung giương oai gần Triều Tiên
Diem nong 24h: Ai tiep tay cho tu tu Tinh tron chay?-Hinh-7
 
Tin nóng thế giới 24h qua - Giữa lúc căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên tiếp tục tăng cao, các tàu chiến Hải quân Nga - Trung bất ngờ tiến hành cuộc tập trận quy mô lớn. (Xem chi tiết >> Nga-Trung tập trận hải quân chung gần Triều Tiên)
Phượng Hồng (tổng hợp)