Diễn biến mới nhất vụ Chánh án TAND huyện Cam Lộ bị đâm trọng thương

Google News

Sau 2 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, sức khỏe của ông Nguyễn Văn Quý - Phó Chánh án TAND huyện Cam Lộ đã dần ổn định, tỉnh táo…

Chiều 4/5, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Văn QuýPhó Chánh án TAND huyện Cam Lộ hiện đã ổn định, tỉnh táo và đang được các y bác sĩ tiếp tục điều trị.

“Trước đó, ông Quý nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị đâm nhiều vết thương trên cơ thể ở vùng lưng, ngực, bụng. Sau khi được các y bác sĩ tận tình cứu chữa, ông Quý đã qua cơn nguy kịch…”. Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết thêm.

Như Tri thức & Cuộc sống đã đưa tin, chiều 2/5, ông Nguyễn Văn Quý đang ở phòng làm việc của cơ quan thì bị Trần Văn Tuân (51 tuổi, trú TP Huế, Thừa Thiên Huế) dùng kéo tấn công.

Dien bien moi nhat vu Chanh an TAND huyen Cam Lo bi dam trong thuong
 Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cam Lộ có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc, lấy lời khai của nghi phạm.

Theo thông tin ban đầu, ông Tuân từng bị TAND huyện Cam Lộ tuyên phạt 3 năm tù do vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Ông Tuân sau đó kháng cáo lên TAND tỉnh để xin giảm án.

Ngày 26/3, TAND tỉnh Quảng Trị xét xử phúc thẩm, xem xét nội dung kháng cáo của bị cáo Tuân. Qua xem xét xác định việc kháng cáo của bị cáo là không có căn cứ nên tuyên y án sơ thẩm.

Do bị cáo có hoàn cảnh khó khăn vì ly dị vợ, có hai con nhỏ nên HĐXX đồng ý cho bị cáo tự nguyện thi hành án. Tuy nhiên, trong thời gian tự nguyện để thi hành án, Tuân đã đến TAND huyện Cam Lộ gây án.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyên Cam Lộc tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

>>> Mời độc giả xem thêm video Bắc Giang: Mâu thuẫn trong đêm, nổ súng bắn đối thủ trọng thương:
 
Hạo Nhiên