Thêm vụ bố đẻ bị tố hành hạ con 9 tuổi bằng...dây điện

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ xin bố ký tên vào bản kiểm điểm, bé trai 9 tuổi bị bố đẻ dùng dây điện đánh thương tích khắp cơ thể. 

Ngày 13/12, lãnh đạo công an xã Vân Nội (huyện Đông Anh, TP Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Phạm T. L. về sự việc con trai chị là cháu Trần D. N. (9 tuổi) bị chồng cũ đánh đập thương tích khắp cơ thể.
Theo phản ánh của chị L. (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), chị và chồng cũ là Trần T .L. (35 tuổi, xã Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội) đã ly dị được hai năm (năm 2015). Cháu Trần D. N. về ở với bố nhưng thường xuyên bị đánh bằng các dụng cụ như dây điện.
 Những thương tích bị bố đánh trên cơ thể cháu N.
Theo lời của cháu N., thì trận đòn mới đây nhất xảy ra khoảng 10 ngày cháu có về nhà xin bố ký tên vào bản kiểm điểm. 
"Cháu N. bị bố đánh thương tích khắp cơ thể, những vết thương còn in hằn trên mông, lưu dấu vết của dây điện. Thậm chí, khi cháu đang ngồi học bài, đi vệ sinh vào cũng bị bố đánh”, cháu N. kể lại.
Ngoài ra, cháu N. còn cho hay, thường xuyên bị bố bỏ đói, cơm ăn không no, có bữa chỉ ăn cơm với nước canh không, nếu N. không tự nấu trứng hay được bà nội cho thịt thì cũng không có thức ăn.
Đến ngày 11/12, chị L. (mẹ đẻ cháu N.) nhận được tin con bị chồng đánh dã man nên đã đến đón con về nhà và trình báo cơ quan chức năng.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân