Hà Nội: Chơi ở ao đình, hai chị em đuối nước thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang chơi gần ao đình, hai cháu bé ở xã Thủy Xuân Tiên (Hà Nội) bị trượt chân ngã xuống ao, và đuối nước tử vong thương tâm.

Sáng ngày 23/6, trao đổi với PV Kiến Thức ông Lê Quý Long - Bí thư Đảng ủy xã Thủy Xuân Tiên (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai cháu bé đuối nước thương tâm.
Ha Noi: Choi o ao dinh, hai chi em duoi nuoc thuong tam
 Ảnh minh họa.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h45 chiều ngày 22/6, tại thông Tiên Trượng (xã Thủy Xuân Tiên), khi đó hai cháu bé Nguyễn Thị Hoa (4 tuổi) và em trai là Nguyễn Văn Tuấn (2 tuổi, tên của cả hai đã được thay đổi) sau khi đi học về đã rủ nhau xuống ao đình để chơi.
Tuy nhiên trong lúc chơi, hai chị em Hoa và Tuấn không may bị trượt chân ngã xuống ao, đuối nước tử vong.
“Gia đình của các cháu thuộc diện khó khăn. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin chính quyền địa phương đã khẩn trương phối hợp xuống hiện trường. Đến ngày hôm nay, mọi thủ tục tang lễ của các cháu đã hoàn tất”, ông Lê Quý Long nói.
Theo tìm hiểu của PV được biết, hai cháu bé tử vong là con của anh anh Cấn Văn Cường và chị Nguyễn Thị Hằng. Ngoài hai cháu đã mất, thì vợ chồng anh này còn một bé gái mới 8 tháng tuổi.
Hằng ngày chị Hằng làm việc tại một xưởng may ở trong thôn, còn anh Cường làm nghề lái xe thuê.
Sự việc xảy ra khiến người dân trong thôn ai cũng bàng hoàng, xót thương.
Mạnh Hưng