Hà Nội: Kịp thời dập tắt đám cháy tại đền Mẫu Thăng Long

Google News

Sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã sử dụng bình chữa cháy trong đền, bình chữa cháy của các hộ gia đình xung quanh, bình bọt chữa cháy tại điểm chữa cháy công cộng kịp thời dập tắt đám cháy.

Ngày 30/4, Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội cho biết, chiều 28/4, tại khu vực nhà để đồ của đền Mẫu Thăng Long, phường Bưởi xảy ra cháy. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, cùng một lúc người hô hoán báo cháy, người gõ kẻng, người gọi Cảnh sát PCCC& CNCH theo số 114.
Ha Noi: Kip thoi dap tat dam chay tai den Mau Thang Long
Hiện trường vụ cháy. 
Lúc này ngọn lửa đã cháy lan lên nóc mái tôn tầng 1, ngay lập tức người dân đã sử dụng bình chữa cháy trong đền, bình chữa cháy của các hộ gia đình xung quanh, bình bọt chữa cháy tại điểm chữa cháy công cộng kịp thời dập tắt đám cháy, không để cháy lan sang khu vực xung quanh nên không gây thiệt hại lớn về tài sản.
Qua đây cho thấy hiệu quả của phương châm 4 tại chỗ, tận dụng “thời gian vàng” để khống chế không cho đám cháy phát triển, cháy lan, giảm thiệt hại về người và tải sản của nhân dân. Trong những ngày nắng nóng, nhiệt độ tăng cao do nhu cầu sử dụng điện nhiều tiềm ẩn nguy cơ gây cháy, Công an quận Tây Hồ khuyến cáo người dân cần nâng cao tinh thần chủ động phòng ngừa, kiểm tra thiết bị điện trong gia đình, tắt điện khi không sử dụng.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Xe máy bốc cháy sau va chạm, 2 người thương vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt