Hải Phòng: Cháy dữ dội tại công ty LS Vina cable

Google News

(Kiến Thức) - Đám cháy phát ra từ khu vực văn phòng một công ty chuyên sản xuất cáp điện có trụ sở tại khu vực chân Cầu Bính, TP. Hải Phòng sau đó lan rộng…

Thông tin ban đầu về đám cháy, vào khoảng 12h hơn trưa ngày 28/5, tại khu vực văn phòng công ty LS Vina cable Hải Phòng đã xuất hiện một đám cháy lớn. Sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan rộng.
Một nhân chứng cho biết, đám cháy bùng phát trong tòa nhà văn phòng của công ty. Toàn bộ máy móc và thiệt bị văn phòng đã bị cháy rụi. Nhân chứng cho hay, sáng nay Chủ nhật nên toàn bộ khối văn phòng được nghỉ chỉ có khối sản xuất vẫn đang hoạt động. Rất may, khu vực xảy ra cháy cách xa khu sản xuất nên không ảnh hưởng đến khu vực này.
Hai Phong: Chay du doi tai cong ty LS Vina cable
 Ngọn lửa ngùn ngụt bốc lên.
Theo tìm hiểu của PV, sáng nay khu vực văn phòng của công ty này đang sửa chữa và lắp đặt các thiết bị máy móc. Khoảng 11 giờ trưa ngày 28/5, nhóm thợ thi công, sửa chữa ra về thì 1 tiếng sau đám cháy xảy ra.
Hai Phong: Chay du doi tai cong ty LS Vina cable-Hinh-2
 Lực lực PCCC có mặt vào dập lửa.
Hai Phong: Chay du doi tai cong ty LS Vina cable-Hinh-3
 Đám cháy sau đó cơ bản được không chế.
Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn Hải Phòng đã huy động gần chục xe cứu hỏa để ứng cứu. Đám cháy đã cơ bản được khống chế. Hiện chưa rõ thiệt hại do vụ cháy gây ra.
Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh