Herbalife Việt Nam tài trợ chính thức cho các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam

Herbalife Việt Nam tài trợ chính thức cho các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam

Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức cho các các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam nhằm lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh kết hợp dinh dưỡng cân bằng tới cộng đồng.
Chiều 29/3 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã diễn ra lễ công bố Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức cho các Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam. Bên cạnh các hỗ trợ tài chính, công ty sẽ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao để hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia nâng cao thể lực, sức bền trong tập luyện và thi đấu.
Đồng hành cùng thể thao và bóng đá Việt Nam
Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến 2012, Herbalife trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam. Thông qua chương trình hợp tác tuyệt vời này, Herbalife Việt Nam thực hiện những đóng góp lâu dài và thiết thực cho thể thao nước nhà trong hơn mười năm qua, với những hạng mục hỗ trợ bao gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.
Với bóng đá, Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Nữ và các Đội Tuyển Bóng Đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 đến 2024. Hoạt động này nằm trong chương trình hợp tác giữa tập đoàn và LĐBĐVN để hỗ trợ bóng đá Việt Nam.
Có thể nói, 2021-2024 là giai đoạn rất quan trọng của bóng đá Việt Nam khi các cấp độ đội tuyển sẽ tranh tài và đặt mục tiêu tham dự nhiều giải đấu lớn trong khu vực lẫn thế giới. Có thể kể đến những đấu trường quan trọng thời gian tới như Asian Cup 2023, SEA Games 32, ASIAD 19 và đặc biệt là vòng chung kết World Cup nữ 2023.
Herbalife Viet Nam tai tro chinh thuc cho cac Doi tuyen Bong da quoc gia Viet NamViệc Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các đội tuyển bóng đá quốc gia đánh dấu bước tiến hợp tác với LĐBĐVB kể từ năm 2021.
Lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh kết hợp dinh dưỡng cân bằng
Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt với thể thao thành tích cao. Nguồn dinh dưỡng đảm bảo và phù hợp sẽ giúp các vận động viên duy trì thể lực, thể trạng phù hợp, từ đó tăng cường sức bền và phong độ trong tập luyện lẫn thi đấu. Bên cạnh quá trình làm việc cùng các HLV, chuyên gia thể lực, việc bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết để bù đắp tiêu hao năng lượng sau các buổi tập là rất cần thiết với vận động viên thể thao, đặc biệt trong bóng đá.
Chia sẻ bên lề sự kiện, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết: “Với tôi, dinh dưỡng thể thao là điều rất quan trọng. Mỗi cầu thủ cần phải ý thức việc ăn uống thế nào. Khi việc tập luyện và thi đấu diễn ra với cường độ cao, các cầu thủ cần lên danh sách thực phẩm để có chế độ ăn uống phù hợp nhất, qua đó có sức khỏe và phong độ cao”.
Việc hợp tác giữa Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN sẽ đảm bảo các tuyển thủ quốc gia được bổ sung nguồn dinh dưỡng phù hợp để sẵn sàng chinh phục những đấu trường lớn sắp tới. Xa hơn nữa, mục tiêu của hãng là lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh kết hợp dinh dưỡng cân bằng trong cộng đồng, hướng tới một xã hội khỏe mạnh.
Herbalife Viet Nam tai tro chinh thuc cho cac Doi tuyen Bong da quoc gia Viet Nam-Hinh-2
Ngày 23 tháng 5 năm 2023, Herbalife công bố gia hạn hợp đồng tài trợ với biểu tượng bóng đá quốc tế, danh thủ Cristiano Ronaldo. Chương trình hợp tác này, được bắt đầu một thập kỷ trước vào năm 2013, sẽ tiếp tục với việc Herbalife là đối tác độc quyền của Ronaldo ở các hạng mục sản phẩm dinh dưỡng, thể chất và hiệu suất thể thao.
 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu