Hiệp sĩ tóm sống đôi nam nữ "giở trò" giữa TTTM AEON

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng khách đông đúc mua sắm tại trung tâm AEON nhân dịp khai trương, đôi nam nữ giở thói “đạo chích” liền bị các hiệp sĩ bắt quả tang.

Sáng 1/11, Trung tâm thương mại AEON khai trương chi nhánh tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Rất đông khách hàng đã đổ về đây để tham quan và mua sắm. Lợi dụng đông người, nhiều đối tượng bất lương đã trà trộn vào đám đông để hành nghề móc túi và trộm cắp tài sản.

Đoán trước được tình hình, các “hiệp sĩ” SBC của CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TX. Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã lên kế hoạch theo dõi nhằm đảm bảo an toàn về tài sản cho người dân.

Trong quá trình theo dõi, các “hiệp sĩ” phát hiện một cặp nam nữ có nhiều biểu hiện nghi vấn. Khi thấy đám đông đứng tham quan tại các gian hàng, cặp đôi này liền trà vào, đối tượng nam đã áp sát và mở khóa balo của chị Nguyễn Thị Liên (Sn 1984, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) lấy đi 2 ĐTDĐ hiệu Iphone và Nokia.

 Võ Văn Ân và Trần Thị Lê Oanh giở thói trộm cắp trong trung tâm mua sắm bị các "hiệp sĩ" bắt quả tang.
Ngay lập tức các “hiệp sĩ” ập vào bắt quả tang cặp đôi này. Kiểm tra trong người 2 đối tượng phát hiện có 6 cây kìm và 3 điện thoại di động cùng một số tài sản khác.
 

Trước đó, vào tối 29/10, 2 đối tượng Nguyễn Thị Thu (Sn 1976, quê Long An) và Trương Thị Ngọc (Sn 1979, quê Khánh Hòa) bị bắt quả tang khi đang trộm cắp tài sản trong “Phiên chợ công nhân” tại Trung tâm thương mại Becamex Bình Dương.

Cả 2 đối tượng được bàn giao cho công an thị xã Thuận An để tiếp tục xử lý. Tại cơ quan công an, đôi nam nữ khai tên Võ Văn Ân (Sn 1955, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) và Trần Thị Lê Oanh (Sn 1983, ngụ quận 7, TP HCM).

Cả hai khai biết được thông tin hôm nay Trung tâm thương mại AEON khai trương chi nhánh tại Bình Dương nên đã đến để hành nghề “đạo chích” kiếm sống.

Trước đó, vào tối 29/10, các “hiệp sĩ” SBC cũng bắt được 2 đối tượng Nguyễn Thị Thu (Sn 1976, quê Long An) và Trương Thị Ngọc (Sn 1979, quê Khánh Hòa) khi đang trộm cắp tài sản trong “Phiên chợ công nhân” tại Trung tâm thương mại Becamex Bình Dương.

Thiên Dũng