Nhan sắc xinh như mộng của các “tú bà” 9x bán dâm

Google News

(Kiến Thức) - Trong nhiều đường dây mại dâm giá cao bị công an triệt phá thời gian gần đây, nhiều người ngỡ ngàng khi kẻ cầm đầu còn rất trẻ, là các "tú bà" 9x nhan sắc xinh đẹp.

Khi những đường dây mại dâm bị các lực lượng chức năng triệt phá thời gian gần đây, nhiều người giật mình bởi kẻ cầm đầu là những cô gái tuổi đời còn rất trẻ. Đặc biệt, những "tú bà" 9x này có nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình như hot girl.

“Má mì” má lúm xinh đẹp Nguyễn Thị Hảo

Ngày 24/6/2016, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Thị Hảo (22 tuổi, ở Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Đường dây mại dâm cao cấp do Hảo tổ chức bị các trinh sát phát hiện từ đầu tháng 6. Chiều 16/6, sau khi nhận “đặt hàng” của hai đại gia, Hảo điều hai nhân viên đến một khách sạn trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, thu tiền môi giới và bán dâm hơn 40 triệu đồng.

Trong lúc khách đang vui vẻ, cảnh sát đã kiểm tra hành chính, bắt quả tang. Hảo bị bắt khi đang ở một phòng trong khách sạn này cùng số tiền bán dâm, công môi giới.

Nhan sac xinh nhu mong cua cac “tu ba” 9x ban dam
 Má mì Nguyễn Thị Hảo (SN 1994, Vĩnh Phúc)

Để câu được khách và đẩy giá lên đến 1.000 USD mỗi lượt, má mì Nguyễn Thị Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm của các gái để đăng lên các trang web sex và trang Facebook để quảng bá.

Được biết, Hảo là chị gái cả trong gia đình, dưới Hảo còn có 1 người em trai. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông, ở địa phương, Hảo là cô gái ngoan ngoãn, hiền lành, học hành giỏi giang. Trong cuộc sống, Hảo được nhiều người quý mến vì tình nết hòa đồng, lễ phép. Nhiều lúc, Hảo được xem là tấm gương cho những người bạn cùng trang lứa noi theo. Sự việc xảy ra khiến nhiều người bất ngờ bởi họ không thể nghĩ rằng chính Hảo lại làm cái chuyện tày đình, vi phạm pháp luật.

“Tú bà” xinh như hot girl Mai Thi cầm đầu đường dây gái gọi 2 miền

Trước Hảo, Nguyễn Thị Mai Thi cũng đã nổi tiếng với cái danh “má mì hot girl” của đường dây mại dâm cao cấp. Các cô gái chân dài hoạt động dưới sự điều hành của Mai Thi đi bán dâm cho các “đại gia” với giá hàng trăm USD. Ngày 26/1/2015, Thi bị Công an quận Bắc Từ Liêm bắt để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Mai Thi đã có văn phòng đại diện kết nối gái mại dâm 2 miền Nam – Bắc hoạt động khá mạnh. Trong đường dây của mình, Thi chỉ tuyển gái trẻ dưới 20 tuổi, thân hình chuẩn như người mẫu và giá cho mỗi cuộc vui chơi là 300 USD, trong đó, Thi lấy 50%, số còn lại Thi chia cho gái mại dâm.

Nhan sac xinh nhu mong cua cac “tu ba” 9x ban dam-Hinh-2
 "Má mì hot girl" Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, Tiền Giang)

Nhóm của Thi không chỉ phục vụ tại địa bàn Hà Nội mà khi khách có nhu cầu, Mai Thi sẵn sàng kết nối và điều gái từ TP HCM ra Hà Nội hoặc ngược lại để phục vụ khách.

“Má mì” xinh đẹp Đỗ Thị Huyền

Cũng thuộc hàng “má mì hot girl”, cô gái 9x Đỗ Thị Huyền (sinh năm 1993) bị bắt và khởi tố về hành vi môi giới mại dâm và bán dâm vào ngày 22/4/2013.

Nhan sac xinh nhu mong cua cac “tu ba” 9x ban dam-Hinh-3
 "Má mì" Đỗ Thị Huyền (SN 1993) 

Không chỉ sẵn sàng trưng ảnh của mình, Huyền còn đưa cả ảnh của “đồng nghiệp” lên Facebook để quảng cáo, mời chào khách mua. 

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tràn đầy sức sống, Đỗ Thị Huyền thường ra giá để khách được “giao lưu” là 4 triệu đồng. Huyền sẵn sàng đi khách, nhưng chủ yếu, cô gái 20 tuổi này thu nhập chính bằng việc giới thiệu cho “đồng nghiệp” bán dâm. Thu của khách 4 triệu đồng nhưng Huyền chỉ trả cho các cô gái 3 triệu, số tiền còn lại Huyền giữ làm công môi giới.

Phương Anh - Trần Nhẫn