Phút giây kinh hoàng của người sống sót vụ tai nạn ở Tuyên Quang

Google News

Nhớ lại vụ tai nạn thảm khốc giữa ô tô khách và xe container, những người may mắn sống sót vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.

Rạng sáng nay (5/3), trên QL2 (đoạn qua huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe container làm 5 người tử vong tại chỗ, 5 người bị thương.
Phut giay kinh hoang cua nguoi song sot vu tai nan o Tuyen Quang
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: CACC
Thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách tuyến cố định Hà Giang đi Hà Nội mang BKS 23F - 000.58 chạy theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang đã va chạm với xe container chở lạc khô từ Hải Phòng đi Hà Giang BKS 15C - 075.26 kéo theo rơ-moóc mang BKS 15R - 008.96. Cú đâm mạnh khiến xe khách biến dạng từ đầu xe đến cuối xe bên lái. Xe container bị lật nghiêng.
Chị Vũ Thanh Hòa (SN 2003, trú tại Hưng Yên), người may mắn sống sót chia sẻ: “Khi xảy ra vụ tai nạn, xe container lật và đè lên cabin của xe khách, khung cảnh rất hỗn loạn. Người thì la hét, người đi tìm người thân của mình. Tôi rất hoảng sợ”.
Phut giay kinh hoang cua nguoi song sot vu tai nan o Tuyen Quang-Hinh-2
 Chị Vũ Thanh Hòa kể lại giây phút hãi hùng.
Anh Vũ Đình Biển (SN 2003, trú tại Hưng Yên) bàng hoàng kể lại: "Tôi đi du lịch cùng người yêu và đang trên đường từ Hà Giang về. Tôi nằm trong cabin đôi ở tầng 1 của xe, phía bên cạnh cửa ra vào. Đang ngủ, tôi chợt bừng tỉnh. Trước mắt tôi là khung cảnh nạn nhân nằm la liệt. Người thì ở trên xe, người rơi xuống đường. Tôi rất sợ hãi. Những người xung quanh tôi bị thương nặng, may mắn tôi chỉ bị sây sát nhẹ và còn tỉnh táo”.
Phut giay kinh hoang cua nguoi song sot vu tai nan o Tuyen Quang-Hinh-3
 Anh Vũ Đình Biển chia sẻ giây phút thoát chết.
Bác sĩ Đinh Mạnh Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc cho biết, khoảng 1h30 hôm nay, nhận được tin báo về vụ tai nạn, bệnh viện đã điều 6 xe cấp cứu cùng hơn 40 nhân viên, cán bộ, y bác sĩ trực tiếp tham gia cấp cứu cho các nạn nhân.
Theo bác sĩ Phương, bệnh viện đang tiến hành điều trị cho 5 bệnh nhân trong vụ tai nạn, trong đó có 2 bệnh nhân bị thương nặng (chưa rõ danh tính).
"Chúng tôi đã huy động tối đa nhân lực và trang thiết bị để chữa trị cho các bệnh nhân. Đa số các bệnh nhân đã bình phục, còn 2 bệnh nhân bị thương nặng, đang được cấp cứu", bác sĩ Phương nói.
Phut giay kinh hoang cua nguoi song sot vu tai nan o Tuyen Quang-Hinh-4
Bác sĩ Đinh Mạnh Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc chăm sóc lái xe khách. 
Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là: L.H.H.Q (SN 1989, trú tại xã Bình Hòa, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương); V.T.M.T (SN 1998, trú tại xã Tân Thành, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang); V.H.C (SN 1987, trú tại xã Thụy Văn, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình); T.N.T.D.V (SN 2000, trú tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) và V.C.C (SN 1987, trú tại xã Mỹ An, huyện Thạch Phú, tỉnh Bến Tre).
* Tiêu đề bài viết dã được biên tập lại
Theo Nhị Tiến/ Vietnamnet