Rúng động: Giáo viên thể dục nhiều lần dâm ô học trò

Google News

(Kiến Thức) - Gặng hỏi nhiều lần, người mẹ bàng hoàng khi con gái thú nhận rằng nhiều lần bị thầy giáo dạy thể dục xâm hại tình dục.

Sáng 13/12, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND TX Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết Công an TX Tân Châu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Quách Tỉnh (32 tuổi, ngụ xã Châu Phong, TX Tân Châu), giáo viên hợp đồng dạy thể dục của trường THCS Châu Phong về hành vi “dâm ô trẻ em”.
Phụ huynh bàng hoàng khi phát hiện con gái của mình bị thầy giáo xâm hại. Ảnh minh họa. 
Nạn nhân trong vụ án nghiêm trọng này là nữ sinh 13 tuổi, học lớp 8 tại trường THCS nói trên.
Theo thông tin điều tra ban đầu, ngay trong những ngày đầu năm học 2017, mẹ của em nữ sinh nói trên phát hiện con gái của mình có nhiều dấu hiệu bất thường nên tra hỏi, thì được con kể lại việc bị thầy giáo dạy thể dục xâm hại tình dục nhiều lần.
Ngay lập tức phụ huynh đến Công an TX Tân Châu trình báo vụ việc. Cơ quan Công an cũng đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi giám định.
Mới đây, từ kết quả giám định cũng như lời khai của đối tượng Tỉnh về việc có thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh là học trò của mình sau giờ dạy, Công an TX Tân Châu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nghi can Tỉnh.
Được biết đối tượng Tỉnh có bằng võ cổ truyền Việt Nam.
Châu Sơn