Sạt lở ở Hòa Bình: Tìm thấy thi thể mẹ ôm chặt con trai

Google News

Sáng nay, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm thi thể 3 mẹ con trong vụ sạt lở ở xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Hôm nay, công tác tìm kiếm những nạn nhân còn bị vùi lấp do sạt lở tại xóm Khanh, Tân Lạc, Hoà Bình vẫn tiếp tục được triển khai.
Ông Đinh Công Sứ, Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc cho biết khoảng 9h sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 người nữa.
"Nạn nhân được xác định là 3 mẹ con, chúng tôi đã cho khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình ngay trong sáng nay", ông Sứ thông tin.
Sat lo o Hoa Binh: Tim thay thi the me om chat con trai
 Thác Khanh nơi xảy ra sạt lở vùi lấp 18 người. Ảnh: Trần Thường
Nạn nhân đầu tiên được tìm thấy ngay dưới chân thác Khanh được xác định là cháu Bùi Thị Soan (9 tuổi). Đến khoảng 10h, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện thi thể bà Bùi Thị Sinh (36 tuổi) và cháu Đinh Công Thắng hơn 3 tháng tuổi. Thi thể người mẹ được lực lượng chức năng phát hiện trong tư thế đang ôm chặt người con trai nhỏ.
Sat lo o Hoa Binh: Tim thay thi the me om chat con trai-Hinh-2
 Thi thể một nạn nhân trong vụ sạt lở được đưa ra ngoài. Ảnh: Trần Thường
Trước đó vào lúc 1h10 rạng sáng 12/10, tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng, vùi lấp 18 người và 7 nhà sàn.
Đến thời điểm hiện tại vẫn còn 5 người chưa được tìm thấy, lực lượng chức năng đang huy động tất cả nhân lực vật lực để tìm kiếm các nạn nhân.
Theo Trần Thường/Vietnamnet