"Thăng" quá nhanh, cấp dưới không kịp biết mặt ông Vũ Hùng Sơn

Google News

(Kiến Thức) - Vừa được bổ nhiệm làm Phó Cục trưởng Quản lý Thị trường có 2 tháng, ông Vũ Hùng Sơn đã được biệt phái sang Ban chỉ đạo 389 Quốc gia. Đường “thăng quan thần tốc” của ông Sơn khiến nhiều thuộc cấp… chưa kịp biết mặt đã chia tay.

Con đường thăng quan tiến chức của ông Vũ Hùng Sơn – Phó Chánh Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia không chỉ khiến dư luận xôn xao mà ngay cả những đồng nghiệp, thuộc cấp của ông này phải ngỡ ngàng. Thậm chí, nhiều thuộc cấp còn chưa kịp biết mặt “sếp” khi còn làm lãnh đạo một cục ở Bộ Công thương.
 Ông Vũ Hùng Sơn (phải) nhận quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo 389. Nguồn ảnh: Tiền Phong
Theo Tiền Phong, trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Phó Chánh Văn phòng Thường trực BCĐ 389 Quốc gia, ngày 3/1/2018, ông Vũ Hùng Sơn – hàm Phó Vụ trưởng, Văn Phòng Bộ Công thương đã được bổ nhiệm giữ chức Phó Cục trưởng Quản lý Thị trường.
Mặc dù có tới 2 tháng làm lãnh đạo ở cục này, thế nhưng theo một vị cán bộ chia sẻ với báo Tiến Phòng thì không ít cán bộ của đơn vị này vẫn chưa gặp “sếp” mình lần nào. Thậm chí cho tới khi ông Vũ Hùng sơn được biệt phái sang làm Phó Chánh Văn phòng Thường trực BCĐ 389 Quốc gia.
Với “quan lộ thần tốc” dưới thời ông Vũ Huy Hoàng, ông Vũ Hùng Sơn đã gây nhiều chú ý, nay tiếp tục thu hút dư luận khi được bổ nhiệm làm Cục phó quản lý thị trường rồi nhanh chóng được biệt phái giữ chức Phó Chánh Văn phòng thường trực BCĐ 389. Điều đó khiến dư luận không khỏi hoài nghi về năng lực của ông Sơn.
“Người giữ chức Phó Chánh Văn phòng Thường trực BCĐ 389 Quốc gia phải là người có kinh nghiệm, có tài, có đức, có phẩm chất, năng lực, nghiệp vụ, nhưng với ông Sơn tôi không muốn bình luận”, một vị cán bộ trên chia sẻ với báo Tiền Phong.
P.H (tổng hợp)