Thời tiết hôm nay 17/6: Cảnh báo mưa dông khắp nội thành Hà Nội

Google News

Trong những giờ tới, một vùng mây đối lưu sẽ tiếp tục gây ra mưa rào và dông cho khu vực phía đông và bắc Hà Nội, có khả năng mở rộng sang khu vực nội thành Hà Nội và các khu vực lân cận. 

Dự báo thời tiết 17/6: Cảnh báo mưa dông khắp nội thành Hà Nội 
Thông tin mới nhất thời tiết hôm nay 17/6 khu vực Hà Nội từ Trung tâm khí tượng Thủy văn TƯ, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh và radar cho thấy một vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa dông cho khu vực phía đông và bắc Hà Nội.
Cảnh báo thời tiết, trong những giờ tới, vùng mây đối lưu này sẽ tiếp tục gây ra mưa rào và dông cho khu vực phía đông và bắc Hà Nội, có khả năng mở rộng sang khu vực nội thành Hà Nội và các khu vực lân cận. Trong cơn dông cần đề phòng có tố, lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-33 độ C.
Trung tâm Khí tượng Thủy văn TƯ cũng thông tin do ảnh hưởng của rãnh áp thấp phân tích trên còn hoạt động mạnh kết hợp với hội tụ gió ở độ cao 1500m nên thời tiết đêm ngày 17/6 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và dông nhiều nơi.
Riêng các tỉnh ở phía Tây Bắc Bộ, Đồng bằng Bắc bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.
Do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam đang hoạt động mạnh dần lên nên trong 2-3 ngày tới ở các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Thời gian xảy ra mưa lớn tập trung vào chiều và tối.
Theo Vũ Vũ/giaothong